Cách John Lewis khiến người Anh chờ đợi cả năm ròng, và bật khóc

09/11/2013 17:48 PM | Thương hiệu

Tại vương quốc Anh, mỗi năm lúc quảng cáo của chuỗi của hàng bách hóa lớn John Lewis xuất hiện được xem là mốc đánh dấu phi chính thức cho một mùa nghỉ lễ bắt đầu.

Nếu bạn không phải là người Anh, cụm từ “John Lewis Christmas ad” (Tạm dịch: Quảng cáo mùa Giáng sinh của John Lewis) sẽ không có ý nghĩa với bạn. 

Nhưng tại Vương quốc Anh, sự xuất hiện quảng cáo của chuỗi cửa hàng bách hóa lớn John Lewis xuất hiện được xem là mốc đánh dấu 'bất thành văn' cho một mùa nghỉ lễ bắt đầu. John Lewis thường mang đến những thước phim quảng cáo hơi hướng cổ tích, để lại nhiều cảm xúc đối với người xem.

Mới đây, John Lewis vừa ra mắt quảng cáo cho mùa giáng sinh 2013 dưới dạng một ca khúc phim hoạt hình.

Có vẻ hơi ngốc nghếch nhưng với người Anh, không ít người sẽ lặng lẽ khóc khi xem thước phim quảng cáo về mùa Giáng sinh qua YouTube có thể tại bàn làm việc hay phòng khách gia đình trong một vài ngày tới.

John Lewis đã thuê hãng phim hoạt hình Disney tới 6 tháng để thực hiện quảng cáo này. Bộ phim là câu chuyện tình bạn không lời giữa một chú gấu và một chú thỏ trong thời tiết lạnh giá của mùa đông, chờ Giáng sinh về.


 Kim Thủy

thuyntt

Cùng chuyên mục
XEM