Cách John Lewis khiến người Anh chờ đợi cả năm ròng, và bật khóc

09/11/2013 05:48 PM | Thương hiệu

Tại vương quốc Anh, mỗi năm lúc quảng cáo của chuỗi của hàng bách hóa lớn John Lewis xuất hiện được xem là mốc đánh dấu phi chính thức cho một mùa nghỉ lễ bắt đầu.

Cách John Lewis khiến người Anh chờ đợi cả năm ròng, và bật khóc
Nếu bạn không phải là người Anh, cụm từ “John Lewis Christmas ad” (Tạm dịch: Quảng cáo mùa Giáng sinh của John Lewis) sẽ không có ý nghĩa với bạn. 

Nhưng tại Vương quốc Anh, sự xuất hiện quảng cáo của chuỗi cửa hàng bách hóa lớn John Lewis xuất hiện được xem là mốc đánh dấu 'bất thành văn' cho một mùa nghỉ lễ bắt đầu. John Lewis thường mang đến những thước phim quảng cáo hơi hướng cổ tích, để lại nhiều cảm xúc đối với người xem.

Mới đây, John Lewis vừa ra mắt quảng cáo cho mùa giáng sinh 2013 dưới dạng một ca khúc phim hoạt hình.

Có vẻ hơi ngốc nghếch nhưng với người Anh, không ít người sẽ lặng lẽ khóc khi xem thước phim quảng cáo về mùa Giáng sinh qua YouTube có thể tại bàn làm việc hay phòng khách gia đình trong một vài ngày tới.

John Lewis đã thuê hãng phim hoạt hình Disney tới 6 tháng để thực hiện quảng cáo này. Bộ phim là câu chuyện tình bạn không lời giữa một chú gấu và một chú thỏ trong thời tiết lạnh giá của mùa đông, chờ Giáng sinh về.


 Kim Thủy

thuyntt

Theo Business Insider

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Phút vụt sáng thành tỷ phú giàu có bậc nhất thế giới rồi vụt tắt của ông chủ Shopee

Vài tháng trước Forrest Li nắm trong tay 22 tỷ USD, hiện tại con số này chỉ còn 4,7 tỷ USD.

Elon Musk đã vượt tầm kiểm soát, đến Uỷ ban chứng khoán Mỹ cũng sợ?

Elon Musk có thể đã trở nên quan trọng đối với một công ty đến mức SEC sợ phải làm gì đó.

CafeTrip

Hà Giang có khu resort nằm sâu trong rừng, giá phòng 11-30 triệu đồng/đêm: Rộng cả nghìn mét vuông nhưng chỉ phục vụ 6 khách/đêm

Đây là điểm đến được nhiều người nổi tiếng lựa chọn như ca sĩ Quang Vinh, Influencer Lê Hà Trúc.

Doanh nhân Minh Nhựa kể về hành trình ngộ đạo: Quyết định tu tập để hàn gắn gia đình, mỗi ngày lạy 500-1.000 cái, cùng vợ ghé thăm các tu viện trên khắp thế giới

Từng mua hàng chục xe siêu sang chạy ầm ầm trên phố, livestream bất lực khi vợ con bỏ đi, doanh nhân Minh Nhựa đã dần ngộ đạo và tự mình trở thành Phật tử, hàn gắn với vợ con.

Đọc thêm