Quảng cáo bia ấn tượng: Đâu cứ phải dùng hình ảnh nóng bỏng!

15/12/2013 09:29 AM | Thương hiệu

Chiến thắng thuộc về tình bạn thực sự.

Quảng cáo bia ấn tượng: Đâu cứ phải dùng hình ảnh nóng bỏng!
Tình bạn giữa những người đàn ông luôn là nguồn cảm hứng quen thuộc đối với quảng cáo của các hãng bia. Nhưng sử dụng hình một trận đấu bóng rổ nảy lửa và đặc biệt tất cả người tham gia đều ngồi trên xe lăn, hãng bia Guinness đã mang đến cho người xem đoạn quảng cáo hiếm có, đáng quý hơn bất kỳ hãng nào trước đó đã làm. 

Điều bất ngờ đối với khán giả là kết thúc mới biết: Chỉ có 1 người đàn ông trong nhóm là người cần ngồi xe lăn và chiến thắng thuộc về tình bạn thực sự.

Với những cảnh quay chân thực, không cần sử dụng hiệu ứng cầu kỳ được thực hiện trên nền nhạc của nhóm The Cinematic Orchestra cũng đã đủ để chạm tới trái tim của người xem. Lời dẫn trong clip cũng ngắn gọn và hoàn hảo: “Sự tận tâm. Lòng trung thành. Tình bạn. Đó là điều chúng tôi lựa chọn bộc lộ bản chất tự nhiên của mình”.

Clip chạm tới trái tim người xem này được sản xuất bởi hãng quảng cáo nổi tiếng BBDO trụ sở New York.


 

Kim Thủy

thuyntt

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Xe máy đời mới, xế hộp và cú đổi đời ngoạn mục tại những vùng nông thôn nghèo ở Việt Nam nhờ chuỗi cung ứng toàn cầu dịch chuyển

Trên các con đường ở Bắc Giang bây giờ đã xuất hiện những chiếc xe máy Honda đời mới, lác đác cả những chiếc ô tô Toyota và Mercedes, tất cả xảy ra gần như chỉ sau 1 đêm khi các đối tác của Apple tới đặt nhà máy ở đây.

Bài học cuộc sống

Biệt đội cano 0 đồng – Những người hùng thầm lặng ở 'rốn lũ' miền Trung

Với 3 cano, 10 thuyền hơi máy và khoảng gần 10 thuyền SUP, Biệt đội cano 0 đồng có thể len lỏi vào ngóc ngách của từng ngôi nhà nhỏ để giải cứu hay cứu hộ người dân ở những nơi hẻo lánh nhất. Rất nhiều những tiếng kêu tuyệt vọng trong đêm nhờ họ mà không trở thành lời nói cuối cùng...

Tesla báo lãi kỷ lục, từ công ty hết sạch tiền mặt, giờ nắm trong tay cả chục tỷ USD

Elon Musk lại sắp được thưởng lớn nhờ Tesla kinh doanh thịnh vượng chưa từng có.

Lời khuyên của sếp nữ người Việt tại P&G toàn cầu đi lên từ thực tập sinh: Đừng thay đổi mục tiêu, hãy thay đổi kế hoạch hành động!

Quan điểm của Tôn Nữ Tường Vân chia sẻ trên cũng là 1 trong những nguyên tắc quan trọng nếu muốn thành công. Những người thành đạt luôn có ý thức rõ ràng về mục đích và phương hướng trong mọi lĩnh vực cuộc sống của họ.

Đọc thêm