Xem clip này xong, sẽ không bao giờ đi hôi của

10/12/2013 08:50 AM | Sống

Đoạn quảng cáo ghi lại một chuỗi những hành động tốt ngẫu nhiên, giúp đỡ lẫn nhau giữ những người không quen biết, từ đó tạo nên sức lan tỏa khắp thành phố.

Xem clip này xong, sẽ không bao giờ đi hôi của
Năm 2011, tổ chức Life Vest Inside công bố đoạn quảng cáo mang tên “Kindness Boomerang” với thông điệp về hòa bình, lòng tốt và tình yêu thương.

Life Vest Inside là tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại thành phố New York với mục đích hoạt động là khích lệ lan tỏa hạnh phúc trong cộng đồng thông qua những hành động nhỏ của mỗi người. 

Kindness Boomerang” được đạo diễn bởi nhà sáng lập Life Vest Inside- bà Orly Wahba. Đoạn quảng cáo ghi lại một chuỗi những hành động tốt ngẫu nhiên, giúp đỡ lẫn nhau giữ những người không quen biết, từ đó tạo nên sức lan tỏa khắp thành phố. 

Mặc dù được sản xuất bởi một tổ chức phi lợi nhuận không mấy nổi tiếng nhưng clip quảng cáo này cũng khiến nhiều người thay đổi suy nghĩ rằng chỉ có những hãng lớn, chi nhiều tiền mới có thể làm quảng cáo chạm tới trái tim của khán giả.

Life Vest Inside khéo léo lồng ghép, bắt đầu câu chuyện bằng hình ảnh giúp đỡ cậu bé bị ngã của một người đàn ông mang áo bảo hộ lao động màu da cam. Kết thúc câu chuyện lại là một nhân viên sửa chữa đường khoác áo bảo hộ lao động tương tự. Đây cũng là biểu tượng logo của tổ chức phi lợi nhuận này.



Kim Thủy

thuyntt

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Kinh doanh ngày càng khó khăn, Habeco lần đầu tiên phải mang bia ra tận cổng công ty để bán và tiếp thị

Hoạt động kinh doanh Habeco liên tục giảm những năm gần đây. Không những vậy, từ đầu năm 2020, nghị định 100 có hiệu lực đã khiến tình hình tiêu thụ rượu bia tiếp tục đi xuống.

VPBank giảm hơn 2.000 nhân sự năm 2019, lợi nhuận quý cuối năm gấp 3 lần cùng kỳ năm trước

Kết thúc năm 2019, toàn hệ thống VPBank lãi trước thuế 10.334 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ.

2000 năm trước, Khổng Tử đã giải đáp lý do nhiều sếp sẵn sàng trả lương cao cho nhân viên mới nhưng quyết không chịu tăng lương cho nhân viên cũ

Bỏ tiền nhiều để mướn một người mới còn hơn tăng tiền cho trăm người cũ. Dùng "hiệu ứng cá da trơn" để khiến nhân viên cũ làm việc chăm chỉ hơn. Đó là những bài học kinh doanh mà bất cứ người làm lãnh đạo nào cũng nên biết.

Đọc thêm