Xem clip này xong, sẽ không bao giờ đi hôi của

10/12/2013 08:50 AM | Sống

Đoạn quảng cáo ghi lại một chuỗi những hành động tốt ngẫu nhiên, giúp đỡ lẫn nhau giữ những người không quen biết, từ đó tạo nên sức lan tỏa khắp thành phố.

Xem clip này xong, sẽ không bao giờ đi hôi của
Năm 2011, tổ chức Life Vest Inside công bố đoạn quảng cáo mang tên “Kindness Boomerang” với thông điệp về hòa bình, lòng tốt và tình yêu thương.

Life Vest Inside là tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại thành phố New York với mục đích hoạt động là khích lệ lan tỏa hạnh phúc trong cộng đồng thông qua những hành động nhỏ của mỗi người. 

Kindness Boomerang” được đạo diễn bởi nhà sáng lập Life Vest Inside- bà Orly Wahba. Đoạn quảng cáo ghi lại một chuỗi những hành động tốt ngẫu nhiên, giúp đỡ lẫn nhau giữ những người không quen biết, từ đó tạo nên sức lan tỏa khắp thành phố. 

Mặc dù được sản xuất bởi một tổ chức phi lợi nhuận không mấy nổi tiếng nhưng clip quảng cáo này cũng khiến nhiều người thay đổi suy nghĩ rằng chỉ có những hãng lớn, chi nhiều tiền mới có thể làm quảng cáo chạm tới trái tim của khán giả.

Life Vest Inside khéo léo lồng ghép, bắt đầu câu chuyện bằng hình ảnh giúp đỡ cậu bé bị ngã của một người đàn ông mang áo bảo hộ lao động màu da cam. Kết thúc câu chuyện lại là một nhân viên sửa chữa đường khoác áo bảo hộ lao động tương tự. Đây cũng là biểu tượng logo của tổ chức phi lợi nhuận này.



Kim Thủy

thuyntt

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thời tới cản không kịp, Galaxy Play tăng doanh thu gấp đôi năm 2021: Chúng tôi học theo Netflix, nhưng không phải là đối thủ cạnh tranh

Với chiến lược sản xuất ‘phim bộ độc quyền’ giống ‘đàn anh’ Netflix, Galaxy Play đã tăng trưởng ngoạn mục trong thời Covid-19: gấp 3 lần – hiện có 7,5 triệu người đăng ký, doanh thu tăng gấp 2 trong 2021. Năm 2022, họ dự định sẽ tăng gấp đôi số lượng ‘phim bộ độc quyền’. Dù thế, họ cũng thú nhận ‘nếu so kinh phí đầu tư của Galaxy Play và Netflix thì như so Việt Nam với Mỹ".

[CafeTalk số 07] CEO Vũ Minh Trí nói về dự án mới: Nếu kinh doanh viễn thông chỉ để bán sim số, gói cước, tôi đã không làm Asim!

Rời ghế Phó Tổng Giám đốc VNG, ông Vũ Minh Trí tham gia sân chơi viễn thông với nhà mạng ảo Asim. Cuộc chơi mới này, ông Trí cho biết: Nếu kinh doanh viễn thông chỉ để bán sim số, gói cước, ông đã không làm…

BizInsider

Bí mật về công ty Trung Quốc chưa tạo ra nổi 1 chiếc xe điện đã trị giá gần 4 tỷ USD, 'đạo nhái' trắng trợn khiến Tesla cũng lo sợ

Xpeng có tốc độ sản xuất xe điện nhanh gấp đôi Tesla và từng khiến Tesla phải tức tốc xây nhà máy ở Trung Quốc để tăng tính cạnh tranh.

Chơi bài thắng 54,6 tỉ đồng, chỉ nhận được 10 tỉ đồng, khách hàng khởi kiện

Một người phụ nữ quốc tịch Italia khởi kiện việc đến casino ở Phú Quốc chơi bài, thắng 54,6 tỉ đồng nhưng chỉ mới nhận thưởng được 10 tỉ đồng.

Đọc thêm