Nike tung quảng cáo 'động viên' Brazil sau thất bại tại World Cup 2014

16/07/2014 03:02 PM | Thương hiệu

Nike tung ra chiến dịch quảng cáo "Hãy bắt đầu ngày mai ngay bây giờ" nhằm động viên người dân và các vận động viên Brazil giữ vững tinh thần hướng đến Olympics 2016 cũng diễn ra tại đây.

Nike tung quảng cáo 'động viên' Brazil sau thất bại tại World Cup 2014
Chiến dịch quảng cáo hậu World Cup 2014 của hãng Nike mới được tung ra với tên gọi "Hãy bắt đầu ngày mai ngay bây giờ". 

Lãnh đạo cấp cao của Nike là Sao Paulo Ryan Fisher cho biết: "Quảng cáo nhằm truyền cảm hứng tới toàn bộ người dân Brazil vượt qua nỗi buồn sau thất bại của đội nhà tại World Cup 2014 để hướng đến sự kiện thể thao quan trọng tiếp theo là Thế vận hội 2016 cũng được tổ chức tại nước này. Ngoài ra, thông qua quảng cáo, chúng tôi muốn động viên các vận động viên Brazil không ngừng nỗ lực tập luyện, giữ vững tinh thần cho những lần thi đấu tiếp theo".

Ngay sau khi video quảng cáo xuất hiện trên Youtube vào ngày chủ nhật (13/7) vừa qua, nó đã thu hút được gần 900.000 lượt người xem chỉ trong vòng 2 ngày. 

Video có sự xuất hiện của các cầu thủ và ngôi sao nổi tiếng Brazil như: Anderson Varejão và Ana Claudia Lemos.



Phương Linh 

vandoan

Theo BusinessInsider

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bị tố vì thái độ đuổi khách của nhân viên, chuỗi nhà hàng lẩu buffet Dookki thông báo đóng cửa chi nhánh Phạm Ngọc Thạch

Từ ngày 25/11, nhà hàng Dookki chi nhánh Phạm Ngọc Thạch sẽ đóng cửa để training lại nhân viên.

Ông Trump nhận 2 tin vui: Quyết định bất ngờ của tòa án Pennsylvania và một "thắng lợi lớn" ở Nevada

Ngày 25/11 (giờ Mỹ), Tổng thống Trump đã nhận được hai tin vui liên tiếp từ cuộc chiến pháp lý tại các bang Pennsylvania và Nevada.

Diego Maradona và lời tiên tri định mệnh về một huyền thoại vĩ đại

Hơn 30 năm trước khi Diego Maradona được sinh ra, đã xuất hiện lời tiên tri về một cậu bé sẽ gánh cả đất nước Argentina trên vai. Đó là gì nếu không phải thiên mệnh dành cho một huyền thoại vĩ đại bậc nhất.

Công ty quản lý tài sản lớn nhất thế giới vừa ra đời: Khách hàng siêu VIP từ Nữ hoàng Anh tới gia tộc sở hữu tạp chí Forbes, nắm trong tay 24 tỷ USD

Đây là công ty chuyên giúp "tiền đẻ ra tiền" cho những người như Nữ hoàng Anh và các gia tộc giàu có khác.

Đọc thêm