Nike tung quảng cáo 'động viên' Brazil sau thất bại tại World Cup 2014

16/07/2014 03:02 PM | Thương hiệu

Nike tung ra chiến dịch quảng cáo "Hãy bắt đầu ngày mai ngay bây giờ" nhằm động viên người dân và các vận động viên Brazil giữ vững tinh thần hướng đến Olympics 2016 cũng diễn ra tại đây.

Nike tung quảng cáo 'động viên' Brazil sau thất bại tại World Cup 2014
Chiến dịch quảng cáo hậu World Cup 2014 của hãng Nike mới được tung ra với tên gọi "Hãy bắt đầu ngày mai ngay bây giờ". 

Lãnh đạo cấp cao của Nike là Sao Paulo Ryan Fisher cho biết: "Quảng cáo nhằm truyền cảm hứng tới toàn bộ người dân Brazil vượt qua nỗi buồn sau thất bại của đội nhà tại World Cup 2014 để hướng đến sự kiện thể thao quan trọng tiếp theo là Thế vận hội 2016 cũng được tổ chức tại nước này. Ngoài ra, thông qua quảng cáo, chúng tôi muốn động viên các vận động viên Brazil không ngừng nỗ lực tập luyện, giữ vững tinh thần cho những lần thi đấu tiếp theo".

Ngay sau khi video quảng cáo xuất hiện trên Youtube vào ngày chủ nhật (13/7) vừa qua, nó đã thu hút được gần 900.000 lượt người xem chỉ trong vòng 2 ngày. 

Video có sự xuất hiện của các cầu thủ và ngôi sao nổi tiếng Brazil như: Anderson Varejão và Ana Claudia Lemos.



Phương Linh 

vandoan

Theo BusinessInsider

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chiến lược "kiềng ba chân" làm nên thành công của Highlands Coffee, bất cứ ai làm F&B cũng có thể học hỏi

Nhóm Thức Uống của Highlands được xây dựng trong thế " Kiềng Ba Chân", chiến lược này đã & đang mang lại thành công cho Highlands. Nhóm thức ăn của Highlands là một chiến lược sản phẩm rất thú vị, nó sẽ giúp ông bà chủ café nhận ra mình cần làm gì cho quán.

Đằng sau thất bại của iPhone 12 Mini là những toan tính khôn ngoan đến mức Samsung và Google cũng đều phải "học hỏi"

Người dùng khi đặt những chiếc smartphone mang cùng tên gọi, ra mắt cùng ngày cạnh nhau sẽ nhanh chóng nhận ra đâu là lựa chọn "khôn ngoan" hơn... Nhưng điều họ không nghĩ đến là, liệu lựa chọn của họ có nằm trong toan tính của những kẻ đang cầm đầu các công ty nghìn tỷ đô?

Foxconn sản xuất Macbook, IPad tại Bắc Giang: Cú hích hút những 'người khổng lồ'

Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) quyết định đầu tư khoảng 270 triệu USD để sản xuất máy tính bảng và máy tính xách tay tại Bắc Giang. Đây được coi là cú hích trong thu hút đầu tư của Bắc Giang.

Không chỉ là nền tảng giải trí, TikTok còn là kênh giúp bán BĐS hiệu quả: Chỉ cần video viral, nhà sẽ được giá hơn hẳn

Toby Albert-Corban, một nhà môi giới giới thiệu các căn hộ danh tiếng ở London, cho biết những ngôi nhà mà anh đăng lên TikTok đều nhận được nhiều lời hỏi mua hơn hẳn so với cách tiếp cận thông thường.

Đọc thêm