Chiến dịch quảng cáo: Chấm dứt suy nghĩ điên rồ về cái đẹp

11/07/2014 11:15 AM | Thương hiệu

"Để đạt được mục đích cho cái gọi là chuẩn mực của cái đẹp mà bạn phải chịu khổ sở, thậm chí đau đớn là điều không cần thiết".

Chiến dịch quảng cáo: Chấm dứt suy nghĩ điên rồ về cái đẹp

Một vấn đề tâm lý rất nhiều người gặp phải, kể cả những người phụ nữ thành đạt và xinh đẹp đó là họ luôn cho rằng nếu có thể xinh đẹp hơn nữa là điều tuyệt vời.

Một chiến dịch được thực hiện để giúp phụ nữ thoát khỏi ám ảnh tâm lý đó mang tên “chấm dứt suy nghĩ điên rồ về vẻ đẹp” (Stop the beauty madness). Nhà sáng lập website Be Who You Are (Hãy là chính bạn) Robin Rice nói: “Mục tiêu của chiến dịch này là khiến bạn giật mình với những sự thực bất ngờ về cái đẹp mà chúng tôi đưa ra. Cuối cùng, chúng tôi muốn gửi đến những người phụ nữ thông điệp rằng, đẹp không phải là giá trị thật sự của họ”.

Chiến dịch gồm chuỗi 25 quảng cáo mang thông điệp chân thực nhấn mạnh vào những điều điên rồ liên quan đến sự xây dựng hình tượng cái đẹp. Thay vì cố gắng kết hợp nhiều dạng phụ nữ vào một chủ đề rất hẹp đó là vẻ đẹp, chiến dịch này đặt những câu hỏi về giá trị của cái đẹp. 

“Hiện có rất nhiều phụ nữ lo lắng về cân nặng, ngoại hình, vì thế chúng tôi muốn hướng họ theo một suy nghĩ mới là vẻ đẹp tự nhiên”, bà Rice cho biết.

Chúng tôi tập trung vào những vẻ đẹp không cần nỗ lực và chỉ trích sâu sắc đến những người nhịn ăn để giảm cân. Để đạt được mục đích cho cái gọi là chuẩn mực của cái đẹp mà bạn phải chịu khổ sở, thậm chí đau đớn là điều không cần thiết.

Con dao hai lưỡi của vẻ đẹp tiêu chuẩn là cái mà Stop The Beauty Madness hướng tới. Đi kèm với những thông điệp từ chân thực đến tàn nhẫn, Rice hi vọng điều này sẽ mở ra giá trị mới và đem lại góc nhìn chính xác cho phụ nữ.

Dĩ nhiên, để thay đổi suy nghĩ về cái đẹp không thể xảy ra chớp nhoáng. Nhưng hiện tại, Rice hy vọng phụ nữ có thể tự tin hơn và không trở thành nạn nhân của những vấn nạn kể trên.

Tuy nhiên, chiến dịch khẳng định không nhắm tới những đối tượng như: Người vốn đã gầy và cần cải thiện sức khỏe cơ thể, những người chỉ đơn giản là thích tập luyện và người già.

Dưới đây là một số hình ảnh sử dụng trong chiến dịch:

notacopyjuly

"Tôi không lười ăn, tôi không ốm yếu, chỉ đơn giản là thân hình tôi mảnh dẻ".

whiteenoughjly

"Phụ nữ cần sự thông minh và tài năng chứ không phải làn da trắng sứ".

whatswrongwiththisjuly

"Không có bất cứ sự khác thường nào trong bức ảnh này, nó rất đẹp".

notamanjuly

"Không phải để chứng minh sức mạnh hay bất cứ điều gì khác, đây chỉ là sự lựa chọn táo bạo của một phụ nữ".

oldinvincible

"Tuổi tác không phải là vấn đề lớn".

supersmartjuly

"Sự thông minh của một cô gái quan trọng hơn gấp nhiều lần vẻ ngoài đáng yêu".

>> Những quảng cáo khiến bạn muốn chờ thang máy lần nữa

Phương Linh

vandoan

Theo HuffingtonPost

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO Coolmate khoe “nổ đơn” nhờ gọi vốn thành công trên Shark Tank: 5 ngày bán hàng bằng doanh số cả năm 2019, lượt truy cập tăng 15 lần

Tình hình kinh doanh của Coolmate đã nhận được những hiệu ứng tích cực sau khi lên sóng Shark Tank mùa 4.

Phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói về kết quả giám đốc thẩm: Sau 6 năm sóng gió, thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam đã không bị hủy hoại bởi một vụ tranh chấp hôn nhân

Theo kết quả giám đốc thẩm vụ ly hôn nghìn tỷ, Trung Nguyên Việt Nam giao ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu toàn bộ số cổ phần của ông Vũ và bà Thảo, Trung Nguyên International giao bà Thảo toàn quyền sở hữu để xây dựng và phát triển thương hiệu cà phê riêng…

Hậu ly hôn được chia nghìn tỷ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đăng trạng thái "gục ngã", mượn lời bài hát bóng gió số phận của mình

Sự việc còn chưa nguôi sức nóng thì mới đây trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã gây chú ý với dòng trạng thái buồn và mang nhiều ẩn ý.

Đọc thêm