Nét chung ít người biết ở các quảng cáo thú vị của Heineken

22/11/2013 04:47 PM | Thương hiệu

Trong những quảng cáo của Heineken thường có hình ảnh một anh chàng râu quai nón, mang nét giống Gerard Adriaan Heineken – người sáng lập ra thương hiệu bia cao cấp này.

Nét chung ít người biết ở các quảng cáo thú vị của Heineken

Trong những quảng cáo của Heineken thường có hình ảnh một anh chàng râu quai nón, mang nét giống Gerard Adriaan Heineken – người sáng lập ra thương hiệu bia cao cấp này.

Cùng xem lại các TVC quảng cáo ấn tượng và hài hước của hãng bia trứ danh này để kiểm chứng nhé.

Trong quảng cáo Walk in Fridge của Heineken mô tả “một thực tế” giống như hầu hết phụ nữ thích thời trang hàng hiệu, đàn ông đều thích bia.

Khi 4 cô gái hét lên sung sướng vì đứng trước một gian phòng toàn quần áo, giày dép, túi xách thì ở bên cạnh, cánh đàn ông cũng gào lên và ôm chầm nhau vì một phòng lạnh chứa đầy Heineken.

Slogan của quảng cáo là: Chỉ có Heineken. Bởi chỉ có loại bia này mới khiến cánh đàn ông điềm tĩnh mải mê công việc cũng phải phấn khích hét lên.

Trong quảng cáo Men with talent, Heineken lại đem đến một phong cách “hợp thời” khi sử dụng chính hình ảnh game show ăn khách nhất bấy giờ để kể về những chàng trai trổ tài bằng bia.

Đủ mọi tài năng được thi thố, từ tung hứng, thổi sáo, bật nắp... đều sử dụng đạo cụ là những chai, cốc bia Heineken. Và chính vì vậy, từ giám khảo cho đến khán giả trên trường quay đều là đàn ông. Bởi đàn ông đều say mê loại bia này như thế.

Và 4 anh chàng ban đầu, những người chẳng có chút hứng thú nào xem truyền hình, cuối cùng không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của chương trình này.

The switch lại kể về một quán bar hẻo lánh, vắng khách, buồn tẻ cho đến khi có sự xuất hiện của 3 vị khách. Họ yêu cầu ba cốc Heineken, và vòi rót bia cũng chính là công tắc biến quán bar trở nên đúng nghĩa của nó: nhộn nhịp, trẻ trung, rực rỡ và sang trọng.

Thông điệp của quảng cáo này là Chỉ có loại bia tuyệt vời mới khiến quán bar trở nên đẳng cấp.


Biến một ngày thành huyền thoại bằng hành động là những gì quảng cáo The date muốn truyền tải tới người xem.

Trong quảng cáo, anh chàng muốn gây ấn tượng với cô bạn gái bằng những hành động hết sức galant, lịch lãm để thể hiện mình.

Và anh ta đã làm được, từ trong phòng bếp trổ tài thái rau củ, tẩm bột cá cho đến làm ảo thuật rút chai bia từ trong miệng ra.


>> Xin cảm ơn mẹ!

Trịnh Dung

khanhnt

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lê Đắc Giang - CEO Phê Phim: Từ du học sinh Mỹ đầy mơ mộng đến người xây kênh YouTube đánh giá phim số 1 Việt Nam

Sở hữu kênh YouTube 1,52 triệu người theo dõi, Phê Phim hiện là kênh review (đánh giá) phim đứng đầu thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với nhà sáng lập kiêm CEO Lê Đắc Giang, chừng ấy vẫn chưa đủ. Những con sóng ngầm về lý tưởng luôn thôi thúc chàng trai 30 tuổi tiến về phía trước, theo đuổi mục tiêu xa hơn thế.

Founder Mira Florist & Garden: Chàng trai bỏ IT vì quá mê hoa, trở thành ông chủ, bán cả trăm triệu một tác phẩm hoa mang phong cách quý tộc Anh

Từ một chàng trai sáng sáng đi chợ mua hoa về cắm trong phòng, Trần Hoàng Anh đã biến niềm đam mê ấy thành công việc kinh doanh “hái ra tiền”. Đặc biệt, tại “xứ sở” của mình, anh có thể nghiêm túc và thoả sức nghiên cứu, học hỏi, phát triển những phong cách cắm hoa độc đáo, vừa thoả mãn cái Tôi sáng tạo, vừa mang lại giá trị khủng.

Vay tiền ngân hàng: Tài sản thế chấp và thu nhập trả nợ thôi chưa đủ, vì sao?

Nhiều người cho rằng, chỉ cần có sổ đỏ hoặc chứng minh thu nhập là có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn ngân hàng. Nhưng thực tế không phải như vậy.

Bong bóng startup thế giới sắp vỡ tung?

Không gian startup 2021 bị so sánh với bong bóng dotcom năm 2000.

Đọc thêm