Hậu trường chiến dịch quảng cáo 7 triệu bảng Anh của John Lewis

19/11/2013 11:28 AM | Thương hiệu

Chiến dịch quảng cáo trị giá 7 triệu bảng Anh của John Lewis cho mùa Giáng sinh đang được lan truyền rộng rãi, sau khi đoạn video The Bear & The Hare được phát sóng trong thời gian diễn ra X Factor.

Hậu trường chiến dịch quảng cáo 7 triệu bảng Anh của John Lewis
Đoạn video này đã đạt hơn 7 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần phát hành trên Youtube.Một đoạn video về hậu trường câu chuyện “Gấu và Thỏ” đã hé lộ về quá trình thực hiện công phu của đoạn video cảm động này.

Giám đốc Elliot và Yves đã kết hợp hai yếu tố truyền thống và lâu đời của việc làm phim hoạt hình là stop-motion và truyền thống vẽ tay hoạt hình 2D để tạo ra sự sáng tạo độc đáo của đoạn video. Họ thực hiện đoạn video bằng máy ảnh, sử dụng ánh sáng thực để xây dựng một thế giới mà khán giả có thể nhìn thấy và cảm nhận được công phu đằng sau nó.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bối cảnh thật và các nhân vật 2D.

Đoạn video hoạt hình này có sự thay đổi liên tục, kết hợp hoàn hảo giữa các thế giới 2D và 3D. Để đạt được sự kết hợp phức tạp này, cả bộ phim lần đầu tiên được tạo ra trong Blinkink Studios với tất cả các bộ và các nhân vật được xây dựng quy mô.


Aaron Blaise (người diễn hoạt của các phim hoại hình: Anh em Gấu, Vua Sư Tử, Hoa Mộc Lan) và đội ngũ làm phim hoạt hình Disney kỳ cựu đã thiết kế và diễn hoạt các nhân vật. Các nhân vật 2D được in trên giấy gắn kết và cắt bằng tia laser. Mỗi khung hình (gần 4.000 trong tổng số) sau đó đã được cá nhân dán bằng tay trước khi diễn hoạt.

Bối cảnh được dàn dựng cầu kỳ và chi tiết.

Các nhân vật 2D được in trên giấy gắn kết và cắt bằng tia laser.

Tất cả mô hình về bối cảnh được xây dựng bởi nhà thiết kế sản xuất John Lee và nhóm của ông tại Shepperton Studios trước khi được vận chuyển đến Clapham Road Studios để sẵn sàng cho buổi chụp hình stop-motion. Nếu bạn là một trong số ít người đã bỏ lỡ quảng cáo này, hãy xem nó dưới đây:

thuyntt

Theo Một thế giới

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tổ chức 1 ngày đã có 3 triệu lệnh đặt hàng, Bộ Công thương nhắm triển khai 52 ngày Online Friday trong năm 2020 và chỉ "gật đầu" với hàng chính hãng

Chỉ 1 ngày Online Friday 6/12/2019, Bộ Công thương cho biết có 3 triệu lệnh đặt hàng, tăng 67% so với năm ngoái. Với thành công này, Ban tổ chức nhắm triển khai hoạt động khuyến mại thường kì vào mỗi thứ Sáu hàng tuần với châm ngôn HÀNG CHÍNH HÃNG "EVERY FRIDAY". Tính cả năm, BTC có thể đưa ra tới 52 ngày Online Friday như vậy.

Vị sếp cho nhân viên nghỉ Tết từ 23 âm: Nhiều lãnh đạo cứ nghĩ nhân viên chỉ nhăm nhăm nghỉ sớm nhưng không phải, khi sếp nhân văn thì người ta cũng đáp lại rất nhân văn!

Theo lý giải của CEO 1Offfice, hành động này xuất phát từ thực tế tình hình kinh doanh cũng như tâm lý của người lao động.

Người cha tỷ phú đẩy con trai độc tôn ra đường và yêu cầu tự kiếm sống trong vòng 1 tháng, kết quả sau đó đầy bất ngờ!

Khi bước chân ra đường, người con trai của tỷ phú Ấn Độ biết mình sắp đối mặt với nhiều khó khăn nhưng không ngờ mọi chuyện lại tồi tệ hơn thế rất nhiều.

Hụt hẫng vì tiền thưởng Tết bị trừ thuế quá nhiều

Thưởng Tết càng cao trừ thuế thu nhập càng nhiều đang khiến nhiều người thấy “choáng” và “nản” với những bất cập của quy định tính thuế thu nhập cá nhân hiện hành.

Đọc thêm