Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Sức hấp dẫn từ thị trường 3 tỷ đô khiến cuộc chạy đua cạnh tranh giữa các hãng bia từ nội đến ngoại khốc liệt hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong phân khúc bia cao cấp.
Tags: bia cao cấp , sản lượng bia , thị trường việt nam , phân khúc cao cấp , nhà máy bia Việt Nam , heineken , Carlsberg
Sapporo gia nhập Việt Nam từ năm 2010 trên cở sở hợp tác giữa tập đoàn Sapporo Nhật Bản và tổng công ty thuốc lá Việt Nam (Vinataba).
Tags: quảng bá thương hiệu , Sapporo Việt Nam , Công ty TNHH Sapporo Việt Nam , bia cao cấp , bia Sapporo
Chọn mô hình "bia tươi club" với phong cách cách trẻ trung, sôi động, phục vụ chuyên nghiệp, chiết rót bia đúng kỹ thuật..., cả Heineken và Sapporo đều đang chạy đua mở kênh phân phối mới, nâng tầm hình ảnh thương hiệu.
Không chỉ có tính định kỳ, việc thay đổi bao bì mới của Heineken diễn ra trong một nỗ lực giành thị phần mới của hãng bia toàn cầu này.
Trong những quảng cáo của Heineken thường có hình ảnh một anh chàng râu quai nón, mang nét giống Gerard Adriaan Heineken – người sáng lập ra thương hiệu bia cao cấp này.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh