Quảng cáo di động: 'Con gà đẻ trứng vàng' của Facebook
Quảng cáo trên di động của Facebook đạt trên 800 triệu USD, tăng trưởng với tốc độ kỷ lục.
Khi Facebook lần đầu chào bán cổ phiếu ra công chúng, câu hỏi lớn nhất được các nhà đầu tư đặt ra là liệu hãng công nghệ này có khả năng kiếm tiền từ dịch vụ di động hay không?
Kết quả kinh doanh của Facebook theo quý trong hơn 1 năm được trang Business Insider bóc tách để làm rõ câu trả lời. Điều bất ngờ là gần 1 nửa doanh thu quảng cáo của hãng công nghệ này hiện nay đến từ mảng di động.
Quảng cáo trên di động của Facebook hiện đạt trên 800 triệu USD, tăng trưởng với tốc độ kỷ lục.
Kim Thủy
Theo Business Insider
Copy link
Link bài gốc
Lấy link!