Vẻ đẹp phụ nữ theo định nghĩa của 10 quốc gia khác nhau trên thế giới

27/06/2014 01:48 PM | Sống

Cùng một khuôn mặt, nhưng vẻ đẹp của người phụ nữ được định nghĩa với nhiều xu hướng khác nhau, theo quan điểm của từng quốc gia.

Vẻ đẹp phụ nữ theo định nghĩa của 10 quốc gia khác nhau trên thế giới
Nữ nhà báo Esther Honig mới đây đã thực hiện một dự án vô cùng thú vị. Theo đó, cô gửi ảnh chân dung không trang điểm và photoshop của mình tới những nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng thế giới tại 20 quốc gia khác nhau. Yêu cầu đặt ra với những nhà thiết kế này là khiến cô "đẹp hơn" theo định nghĩa của họ.

Dự án đã cho ra kết quả khá thú vị với hình ảnh của Honig được "biến hóa" theo rất nhiều phong cách khác nhau.

Ảnh chân dung Esther Honig.

Dưới đây là hình ảnh Honig theo quan điểm của nhà thiết kế tại 10 quốc gia khác nhau.
Argentina
Bangladesh
Chile
Ấn Độ
Morocco
Serbia
Ukraine
Anh
Việt Nam
Mỹ


Vân Đàm

vandoan

Theo BusinessInsider

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt: Sự chân thành, kiên định trong đam mê chắc chắn sẽ giúp bạn tồn tại, phát triển và được trả công xứng đáng

Không hẳn mới và thậm chí đã được thực hiện vô số lần trong nhiều thập kỷ, nhưng những bức ảnh về cảnh sắc, con người, văn hoá Việt Nam qua ống kính của Trần Tuấn Việt được thổi một làn gió mới nhờ cách truyền tải độc đáo. Ảnh của tay máy này được đăng trên tạp chí và sách ảnh National Geographic, Google Arts & Culture.

Sau những ngày hái "quả ngọt", trái cây của bầu Đức lần đầu tiên đem về vị đắng

Mảng trái cây của Bầu Đức từ trước đến nay luôn đem về lợi nhuận. Tuy nhiên, trong quý 3 vừa qua, mảng trái cây lỗ 48 tỷ đồng do giá bán bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Điều này khiến HAGL báo lỗ tới 568 tỷ đồng.

Độc đáo quán ăn vỉa hè của anh em Việt giữa lòng thủ đô Đức: Bàn inox, ghế nhựa, ống bơ mang từ Việt Nam, được tài tử Tom Cruise, Katie Holmes... ghé thăm

Nhận thấy tại Đức đã có nhiều nhà hàng Việt nhưng chưa ai khai thác khía cạnh "đường phố" của Sài Gòn, hai anh em Sĩ An - Đông Phương nảy ra ý tưởng kinh doanh độc đáo.

Chuyện nối nghiệp ở những công ty gia đình nổi tiếng nhất Việt Nam

Ở hầu hết các công ty gia đình nổi tiếng nhất Việt Nam, thế hệ thứ nhất (F1) vẫn là những người điều hành trực tiếp và che phủ “cái bóng” lên người nối nghiệp. Thế nhưng, một vài người đã thực sự kế nghiệp từ cha mẹ mình và khởi tạo một kỷ nguyên mới.

Đọc thêm