Thương hiệu trang sức xa xỉ được dàn sao hạng A diện tại LHP Cannes lần thứ 77: Tuổi đời hơn 240 năm, chinh phục được giới quý tộc và hoàng thân trên thế giới
Nhiều người nổi tiếng, sao hạng A đã chọn trang sức của thương hiệu này để đồng hành tại LHP Cannes lần thứ 77.
Chaumet là thương hiệu trang sức Paris lâu đời, được giới thiệu là thương hiệu chinh phục giới quý tộc và hoàng thân khắp thế giới, có mặt từ cung điện Versailles cho đến Tử cấm thành. Hoàng hậu Joséphine cũng là nàng thơ của Chaumet, là cảm hứng cho bộ sưu tập biểu tượng của hãng.
Từ năm 1780, Chaumet đã được biết đến với danh hiệu nhà chế tác trang sức Paris đầu tiên tại quảng trường Vendôme. Thương hiệu được sáng lập bởi Marie-Étienne Nitot đã nhanh chóng trở thành nhà kim hoàn cho hoàng hậu Joséphine. Trong hơn 240 năm, chuyên môn trong lĩnh vực của Chaumet được lưu truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác, từ nghệ nhân này qua nghệ nhân khác. Từ 1780, Chaumet đã chế tác hơn 3.500 chiếc tiara – “vương miện của tình yêu” – cùng nhiều kiệt tác trang sức và đồng hồ xa xỉ. Ngày 14/4, thương hiệu này cũng cho ra ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam.
Mới đây, tại Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 77 cũng có sự hiện diện của những tác phẩm thuộc Chaumet. Đây cũng là một minh chứng cho mối quan hệ lâu dài giữa thương hiệu và môn nghệ thuật thứ bảy. Trong suốt nhiều năm qua, Chaumet đã đồng hành cùng các đạo diễn, diễn viên và nhà sản xuất phim, tô điểm cho những khoảnh khắc rực rỡ trên thảm đỏ và màn ảnh rộng.
Liên hoan phim Cannes từ lâu đã không chỉ là sân chơi của những tác phẩm điện ảnh xuất sắc - nó còn là nơi để những nhà mốt, nhà kim hoàn xa xỉ so bì năng lực chế tác và óc thẩm mỹ khoáng đạt. Chaumet, nhà kim hoàn cao cấp bậc thầy từ Pháp, đã khẳng định vị thế tại LHP Cannes, khi những ngôi sao hạng A trong làng giải trí quốc tế đã lựa chọn trang sức Chaumet để tô điểm diện mạo tại sự kiện điện ảnh danh giá này.