[Infographic] Khách hàng trực tuyến mong muốn gì?

12/10/2015 07:30 PM | Thị trường

Ngày nay người tiêu dùng dường như lúc nào cũng được kết nối với thế giới kỹ thuật số, ranh giới giữa cuộc sống và công việc của họ cũng trở nên mờ nhạt hơn. Vì vậy, theo các chuyên gia tiếp thị, doanh nghiệp cần phải thay đổi cách tiếp cận với những khách hàng luôn “online” (đang kết nối với internet) này.

[Infographic] Khách hàng trực tuyến mong muốn gì?

“Những khách hàng trực tuyến thường đòi hỏi sự thuận tiện. Các nhà tiếp thị cần phải cung cấp cho họ những thông tin, công cụ hữu dụng trong quá trình tương tác, giao dịch với doanh nghiệp. Họ cũng muốn doanh nghiệp đối xử với họ như những cá nhân.

Để chứng minh mình thật sự hiểu biết khách hàng, các nhà tiếp thị cần phải tập trung vào những điều mà khách hàng quan tâm và kết nối với khách hàng theo ngôn ngữ của họ”, đó là lời khuyên của Cube, một công ty chuyên cung cấp các phần mềm dành cho “on-hold marketing” (dịch vụ tiếp thị trong lúc khách hàng chờ điện thoại, phát đi các thông điệp dưới hình thức giọng nói, âm nhạc…).

Dưới đây là một số phân tích của Cube về khách hàng thường xuyên trực tuyến và giải pháp để doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả những khách hàng này.

Theo NHẤT NGUYÊN

DNSGCT

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng nói về xe điện VinFast: Chúng tôi không thua kém Tesla!

"Tại sao chúng tôi tự tin việc bán xe trên thế giới, vì đối tượng chúng tôi nhắm đến không phải xe điện mà là chuyển đổi từ xe xăng thành xe điện. Tesla có cái gì, chúng ta có cái đó", Chủ tịch Vingroup tự tin khẳng định.

Câu chuyện kinh doanh

5 chuỗi cà phê Việt Nam ‘mang chuông đi đánh xứ người’: Cộng được yêu thích tại Hàn Quốc, Highlands Coffee là chuỗi lớn tại Philippines

Không hẹn mà gặp, cả King Coffee và Phúc Long đều vừa thông báo việc mình mở cửa hàng tại Mỹ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, họ lại không phải là những chuỗi cà phê nội đầu tiên ‘mang chuông đi đánh xứ người’ và quy mô lớn nhất; thành tích này thuộc về Highlands Coffee và Cộng cà phê.

"Triệu phú công nghệ" Hùng Đinh: Đáng sợ nhất là 35 tuổi mà vẫn nghèo, chứ không phải là 25 tuổi mà vẫn ế!

Theo CEO Hùng Đinh, ở độ tuổi 24, 25, đàn ông nên ưu tiên tiền bạc và sự nghiệp hơn là than thở về chuyện cô đơn của bản thân.

9X tài năng Đinh Nam Phương: Tốt nghiệp Oxford, bắt đầu kế nghiệp đế chế DatViet VAC, là chủ tịch quỹ từ thiện từ năm 17 tuổi

Ngoài gánh vác cơ nghiệp gia đình, hai chị em 9x Đinh Thị Nam Phương còn nhà sáng lập và điều hành quỹ thiện nguyện Nam Phuong Foundation.

Đọc thêm