Sự kiện khai trương Anrakutei Parc Mall nhân kỉ niệm 61 năm thành lập tại Nhật Bản

17/12/2024 13:30 PM | Kinh doanh

Anrakutei khởi đầu với cửa hàng đầu tiên tại Warabi tỉnh Saitama – vùng Kantou Nhật Bản năm 1963. Với tâm huyết của người sáng lập cùng ông Katouno, Bếp trưởng tập đoàn, Anrakutei đã tạo ra công thức sốt ướp và nước chấm đặc trưng. Nhờ đó, Anrakutei đã mở rộng và có hơn 300 nhà hàng trên khắp Nhật Bản, đồng thời vươn ra thị trường quốc tế.

Sự kiện có sự tham gia đồng hành cùng thương hiệu của Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc và 3rd Runner-up Miss Intercontinental 2024 Bùi Khánh Linh - đại diện cho năng lượng trẻ tích cực, không ngừng cống hiến, luôn lan tỏa năng lượng tích cực và truyền cảm hứng cho mọi người.

Sự kiện khai trương Anrakutei Parc Mall nhân kỉ niệm 61 năm thành lập tại Nhật Bản- Ảnh 1.

Anrakutei đang tiến hành bước đi chiến lược trẻ hóa thương hiệu nhằm mang đến năng lượng mới mẻ cho thực khách và lan tỏa những giá trị tích cực. Thông qua chất lượng đồ ăn tuyệt hảo và phong cách phục vụ tận tâm, Anrakutei cam kết theo đuổi tinh thần "Omotenashi – Tất cả vì nụ cười của bạn", đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu.

Sự kiện khai trương Anrakutei Parc Mall nhân kỉ niệm 61 năm thành lập tại Nhật Bản- Ảnh 2.

Dưới sự quản lý của Anrakutei Nhật Bản và sự tham gia trực tiếp của ông Katouno - Bếp trưởng tập đoàn, chất lượng và hương vị khác biệt của phong cách nướng Yakiniku tại Anrakutei được đảm bảo trong suốt 61 năm hoạt động.

Đặc biệt, "Thịt bò Wagyu Kagoshima" tại Anrakutei Việt Nam là loại thịt bò chính hãng đã qua kiểm tra và cấp giấy chứng nhận tại Nhật Bản. Để phân biệt với thịt bò Wagyu từ các quốc gia khác, vào năm 2007, "Logo Wagyu Nhật Bản" đã được tạo ra nhằm truyền đạt chính xác về nguồn gốc của thịt bò Wagyu Nhật Bản. Logo này được dán trên bao bì thịt để chứng minh và khẳng định rằng đó là thịt bò Wagyu thuần chủng 100% được nuôi tại Nhật Bản.

Sự kiện khai trương Anrakutei Parc Mall nhân kỉ niệm 61 năm thành lập tại Nhật Bản- Ảnh 3.

Anrakutei chinh phục thực khách không chỉ bằng hương vị từ công thức sốt ướp và nước chấm độc đáo, mà còn bằng các nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng. Để dễ dàng tiếp cận khách hàng Việt Nam, Anrakutei triển khai chiến lược sản phẩm kiềng ba chân với các Set Lunch thịt nướng từ 119.000 VNĐ, các gói Buffet đa dạng từ 479.000 VNĐ/người, và đặc biệt là Menu Gọi Món với nhiều combo thịt nướng hấp dẫn.

Sự kiện khai trương Anrakutei Parc Mall nhân kỉ niệm 61 năm thành lập tại Nhật Bản- Ảnh 4.

ANRAKUTEI - AN LẠC ĐÌNH, nhà hàng nướng Yakiniku – thương hiệu đến từ Nhật Bản

115-117 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM. Tel: (+84)28 7308 0688

59 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM. Tel: (+84)28 3823 6378

Tầng 5 TTTM Parc Mall, 547 - 549 Đ. Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM. Tel: (+84)28 3622 0949

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tỷ phú Trần Đình Long nói về dự án thép 100.000 tỷ đồng của Xuân Thiện: "Chúng tôi không sợ cạnh tranh, chúng tôi đứt dây thần kinh sợ lâu rồi"

Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát cho rằng, cạnh tranh thời nào cũng có, nếu không phải thép xanh Nam Định thì sẽ là thép xanh Ninh Bình, thép xanh Hà Nam. Quan điểm của tỷ phú Trần Đình Long là: "Kệ, mình cứ làm bình thường".

Đỉnh điểm bong bóng: Một công ty AI chưa có sản phẩm, mới thành lập được vài tháng, chỉ có 29 nhân viên đã huy động được 2 tỷ USD, định giá 10 tỷ USD

Tại sao các nhà đầu tư lại rót số tiền khổng lồ và định giá doanh nghiệp non trẻ ở mức khủng như vậy?

Chuyên gia Hàn Quốc: Việt Nam có thể học hỏi mô hình BTS để xuất khẩu thương hiệu quốc gia ra thế giới

Chuyên gia Hàn Quốc chia sẻ, trong xây dựng thương hiệu quốc gia cần dựa trên đổi mới sáng tạo với các trụ cột: công nghệ, giáo dục, hạ tầng, ngoại giao mềm và văn hóa.

Lần lộ diện hiếm hoi của David Thái - "cha đẻ" chuỗi Highlands Coffee: Sẽ mở 10.000 quán cà phê ở Việt Nam, nói không với nhượng quyền

Về kế hoạch mở rộng chuỗi trong tương lai, theo ông David Thái, ở trong nước do dư địa còn rất nhiều nên Highlands Coffee có thể mở đến 10.000 cửa hàng. Tại các thị trường mới, chuỗi sẽ mang mô hình bán lẻ Cà phê Đặc sản Việt Nam ưu tiên đến Đông Nam Á, Bắc Á… Tập đoàn Jollibee là đối tác chiến lược – vận hành nhưng không can thiệp vào công việc quản lý ở Highlands Coffee.