Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Đối mặt với chi phí lên tới hàng tỷ euro để giải quyết vụ bê bối gian lận lượng khí thải, Volkswagen AG (VW) có thể sẽ phải cân nhắc việc tái cơ cấu lại đế chế 12 dòng sản phẩm chiến lược – các thương hiệu mang tính biểu tượng của hãng được xây dựng trong hai thập kỷ qua từ xe hơi giá rẻ, xe máy phân khối lớn đến dòng xe tải nặng.
Tags: bê bối gian lận , siêu xe Bugatti , giá trị thương hiệu , cắt giảm chi phí , động cơ diesel , doanh số bán hàng , tập đoàn Volkswagen , giải quyết khủng hoảng , seat , người lao động , danh mục sản phẩm , thương hiệu ô tô
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh