Sản phẩm Love World đạt đủ điều kiện chứng nhận sản phẩm thiên nhiên

30/12/2022 13:30 PM | Kinh doanh

Ngày 20/12/2022, Thạc sĩ La Văn Toàn - Viện trưởng viện IAI chính thức trao chứng nhận sản phẩm thiên nhiên đối với 10 sản phẩm thương hiệu Love World.

IAI - Viện đánh giá và công nhận quốc tế là đơn vị công nhận được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy đăng ký hoạt động với các lĩnh vực như: Công nhận hàng hóa chất lượng cao; Công nhận xếp hạng tín nhiệm; Công nhận tổ chức cung cấp dịch vụ, chất lượng sản phẩm uy tín. Sau quá trình 3 tháng khảo sát, kiểm tra và đánh giá nghiêm ngặt, Viện IAI đã công nhận 10 sản phẩm đến từ Love World hoàn toàn đạt chất lượng và tiêu chí của sản phẩm 100% thiên nhiên vào tháng 11/2022.

Ngày 20/12/2022, trong khuôn khổ của Hội thảo "Ứng dụng sản xuất nước lượng tử trong lĩnh vực nông nghiệp, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe", 10 sản phẩm Love World chính thức được trao chứng nhận sản phẩm thiên nhiên từ Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế. Các sản phẩm scủa Love World đều có hạt nhân là nước Vikill, sản xuất từ ứng dụng công nghệ cơ lượng tử, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời thân thiện với môi trường, không ảnh hướng đến môi trường tự nhiên.

Sản phẩm Love World đạt đủ điều kiện chứng nhận sản phẩm thiên nhiên - Ảnh 1.

Thông qua chứng nhận sản phẩm 100% thiên nhiên, Love World ngày một khẳng định vai trò tiên phong trong thúc đẩy tiêu dùng xanh, giúp cộng đồng khỏe hơn, đẹp hơn, và có mức sống tốt hơn!

Link: https://sanpham.thegioiyeuthuong.vn/

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tỷ phú Trần Đình Long nói về dự án thép 100.000 tỷ đồng của Xuân Thiện: "Chúng tôi không sợ cạnh tranh, chúng tôi đứt dây thần kinh sợ lâu rồi"

Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát cho rằng, cạnh tranh thời nào cũng có, nếu không phải thép xanh Nam Định thì sẽ là thép xanh Ninh Bình, thép xanh Hà Nam. Quan điểm của tỷ phú Trần Đình Long là: "Kệ, mình cứ làm bình thường".

Đỉnh điểm bong bóng: Một công ty AI chưa có sản phẩm, mới thành lập được vài tháng, chỉ có 29 nhân viên đã huy động được 2 tỷ USD, định giá 10 tỷ USD

Tại sao các nhà đầu tư lại rót số tiền khổng lồ và định giá doanh nghiệp non trẻ ở mức khủng như vậy?

Chuyên gia Hàn Quốc: Việt Nam có thể học hỏi mô hình BTS để xuất khẩu thương hiệu quốc gia ra thế giới

Chuyên gia Hàn Quốc chia sẻ, trong xây dựng thương hiệu quốc gia cần dựa trên đổi mới sáng tạo với các trụ cột: công nghệ, giáo dục, hạ tầng, ngoại giao mềm và văn hóa.

Lần lộ diện hiếm hoi của David Thái - "cha đẻ" chuỗi Highlands Coffee: Sẽ mở 10.000 quán cà phê ở Việt Nam, nói không với nhượng quyền

Về kế hoạch mở rộng chuỗi trong tương lai, theo ông David Thái, ở trong nước do dư địa còn rất nhiều nên Highlands Coffee có thể mở đến 10.000 cửa hàng. Tại các thị trường mới, chuỗi sẽ mang mô hình bán lẻ Cà phê Đặc sản Việt Nam ưu tiên đến Đông Nam Á, Bắc Á… Tập đoàn Jollibee là đối tác chiến lược – vận hành nhưng không can thiệp vào công việc quản lý ở Highlands Coffee.