Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Chưa thành với chiến lược ban đầu, đại diện Precita cho biết Công ty đang lên một hướng đi mới, đánh ngách và xây dựng thương hiệu theo hướng "kết nối cảm xúc" – đón đầu xu hướng tiêu dùng trang sức mới tại Việt Nam.
Tags: Mekong Capital , precita
“Chúng tôi cho rằng các đối thủ truyền thống như SJC và DOJI không phải là mối đe dọa lớn đối với PNJ. Precita, một thương hiệu mới, đang nổi lên như một đối thủ đáng chú ý”, báo cáo của CTCP Chứng khoán Bản Việt đưa ra nhận định vào cuối năm 2017. CTCP Vàng bạc Đá quý Bến Thành (BTJ) tiền thân là Cửa hàng kinh doanh vàng bạc Quận 1, được thành lập năm 1987. Năm 2015 và 2016, BTJ lỗ lần lượt ở mức 6,5 tỷ đồng và 26,2 tỷ đồng. Vị thế chìm dần của BTJ đã thay đổi khi Mekong Capital vào cuộc với thương hiệu Precita ra mắt lần đầu vào tháng 4/2017.
Tags: precita , PNJ , Mekong Capital , ngành trang sức , ngành bán lẻ , thương mại điện tử , câu chuyện kinh doanh 2019
Khi công bố đầu tư gần 8 triệu USD vào Vàng bạc Bến Thành thì thực tế Mekong Capital đã nắm quyền kiểm soát công ty này.
Tags: vàng bạc bến thành , Mekong Capital , precita , trang sức
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh