Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Sau Covid-19, các chuỗi F&B chợt nhận ra: quan trọng nhất là mỗi tháng túi mình có bao nhiêu tiền chứ không phải điều tiếng sang hèn. Tuy nhiên, trừ Ông Bầu, kiosk nhỏ chỉ là giá trị cộng thêm chứ không phải thứ để Highlands Coffee, Otoke Chicken, McDonald’s… cạnh tranh với hàng quán bình dân.
Tags: chuỗi f&b , Highlands Coffee , ông bầu , Otoke Chicken , mcdonald
Do Covid-19, nhiều chuỗi F&B đang hoạt động tại TP. HCM đều thay đổi chiến lược kinh doanh. Hầu hết đều không ưu tiên việc ‘chạy đua’ xây thêm cửa hàng to đẹp như trước kia, mà quay về củng cố nội lực như tăng trải nghiệm khách hàng hoặc đề cao hiệu quả qua tập trung xây dựng hệ thống bán hàng online.
Tags: F&B , chuỗi f&b , the coffee house , Otoke Chicken , soya garden
Sau dịch Covid-19, chiến lược kinh doanh trong năm 2020 của Otoke Chicken, cơm Cô Tấm và Chewy Chewy Việt Nam đã phải thay đổi. Thay vì tập trung mở thêm cửa hàng offline để chiếm thị trường, Mai Trường Giang – ông chủ của 3 thương hiệu trên, đã chuyển hướng sang xây dựng các bếp ảo – cloud kitchen.
Tags: Otoke Chicken , Mai Trường Giang , Cô Tấm Quán , Chewy Chewy Việt Nam , bếp ảo
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh