Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Việc thiếu hụt nguyên liệu trầm trọng do thương lái Trung Quốc sang tranh mua đã đặt hàng loạt doanh nghiệp trong nước vào tình thế vô cùng khó khăn
Tags: nguy cơ mất thị trường , thị trường xuất khẩu , xuất khẩu tôm , thương lái Trung Quốc , nhà máy chế biến
Tâm lý chuộng hàng ngoại của người Việt vẫn là lực cản đối với các doanh nghiệp nội. Với ngành hàng gia dụng, cao cấp đã có các thương hiệu Elmich, Bosch..., thấp cấp thì có cả ngàn mặt hàng Trung Quốc giá rẻ, chưa kể đến hàng loạt các đối thủ cạnh tranh từ Hàn Quốc, Thái Lan. “Nguy cơ mất thị trường là rất lớn...”, Chủ tịch HĐQT Sunhouse nhìn nhận.
Tags: nguy cơ mất thị trường , mất thị trường , mất thị trường nội địa , doanh nghiệp nội , doanh nghiệp thuần việt , nguyễn xuân phú , sunhouse , ngành hàng gia dụng , chiến lược giá rẻ , thị trường , đối thủ thái lan , Elmich , Bosch
Trước nguy cơ nhiều siêu thị rơi vào tay doanh nghiệp ngoại cùng với khả năng mất thị trường, doanh nghiệp Việt Nam thường có 3 sự lựa chọn: Cầu cứu Chính phủ, Liên kết với nhau, hoặc Bán mình. “Đi nhanh thì còn sống. Đi nhanh thì còn thương hiệu. Đi nhanh thì nó còn cần đến mình...”, TS. Phan Chí Anh - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Quản trị kinh doanh.
Tags: bán mình , nguy cơ mất thị trường , doanh nghiệp ngoại , doanh nghiệp Việt Nam , siêu thị điện máy , tập đoàn Berli Jucker , Chuỗi siêu thị , BJC , nguyễn kim , trần anh , ngành bán lẻ , thị trường , phan chí anh
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh