Mặc kệ Yahoo mẹ 'hấp hối', Yahoo Nhật Bản vẫn đang tăng trưởng bền vững và có doanh thu 'trong mơ'

21/04/2016 09:05 AM | Kinh doanh

Trong khi Yahoo Inc. tại Hoa Kỳ nhiều năm qua đã phải nỗ lực trong để vực dậy tăng trưởng, Yahoo Nhật Bản vẫn đang trên đà phát triển đi lên với 18 năm liên tiếp nâng cao doanh thu và lợi nhuận.

Mặc kệ Yahoo mẹ 'hấp hối', Yahoo Nhật Bản vẫn đang tăng trưởng bền vững và có doanh thu 'trong mơ'

Cùng có tên Yahoo nhưng với chiến lược kinh doanh sáng tạo Yahoo Nhật Bản hiện là cổng thông tin điện tử hàng đầu tại đất nước mặt trời mọc và có 18 năm tăng trưởng doanh thu liên tiếp.

Các nhà phân tích ước tính Yahoo Nhật Bản mang lại khoảng 16 tỉ USD lợi nhuận trong những năm gần đây.

Video sau đây "mở ra" bí quyết thành công của Yahoo Nhật Bản:

Sự thành công của Yahoo Nhật Bản

Thụy Dương

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cổ phiếu Thaiholdings tăng gấp 6 lần chỉ trong chưa đầy 2 tháng, Bầu Thụy sắp vào top 10 người giàu nhất sàn chứng khoán

Bầu Thụy sắp được mua thêm hơn 75 triệu cổ phiếu của Thaiholdings với giá chỉ 10.000 đồng/cổ phiếu, trong khi giá trên sàn là 125.000 đồng/cổ phiếu.

Kinh doanh online, một cá nhân ở Hà Nội nộp thuế 23 tỷ đồng

Theo Cục Thuế Hà Nội, năm 2020, đơn vị này thu thuế từ hoạt động thương mại điện tử (Google, Facebook, Youtube) tăng 492% so với năm 2019. Cá biệt có 3 cá nhân nộp thuế trên 7 tỷ đồng, trong đó người cao nhất 23 tỷ đồng.

VinFast sẽ trình làng 2 ô tô chạy xăng và 3 ô tô chạy điện từ năm 2022, mục tiêu 30% thị phần xe hơi Việt Nam

VinFast có kế hoạch hòa vốn EBITDA trong vòng 5 năm tới nhờ việc tăng sản lượng để gia tăng thị phần cũng như giảm chi phí sản xuất.

Mỗi tuần một chuyên gia

Doanh nhân, beauty blogger Hannah Nguyễn: Phụ nữ tự chủ tài chính đã "thắng" 90% ván bài cuộc đời, muốn vậy bắt buộc phải có nền tảng tri thức!

"Cũng nhờ làm nhiều thứ một lúc, tôi nhận ra để giữ được cân bằng trong cuộc sống, việc lựa chọn cách làm việc thông minh, khoa học, chia những quỹ thời gian trong ngày thành những set nhỏ hợp lý là rất quan trọng", doanh nhân - Beauty Blogger Hannah Nguyễn chia sẻ.

Đọc thêm