Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
3/4 người tiêu dùng tin rằng chương trình khách hàng thân thiết mà các thương hiệu thực hiện là để thể hiện lòng trung thành của họ với khách hàng. Nhưng 2/3 nhà tiếp thị lại nghĩ ngược lại. Các chương trình khách hàng thân thiết là cách giúp cho người tiêu dùng thể hiện sự trung thành của mình với các thương hiệu.
Tags: người tiêu dùng , rút thăm trúng thưởng , khách hàng thân thiết , lòng trung thành , chương trình rút thăm , phiếu giảm giá , khách hàng trung thành , chương trình khuyến mại , kỹ thuật số , thẻ tín dụng
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh