The Coffee House 'tiến quân' ra Hà Nội

02/09/2015 08:21 AM | Kinh doanh

Chuỗi cà phê The Coffee House cho biết sẽ kỉ niệm một năm ra mắt bằng việc mở rộng ra thị trường Hà Nội với cửa hàng đầu tiên, nằm trên phố Hai Bà Trưng quận Hoàn Kiếm sẽ được khai trương vào đầu tháng 9 này.

The Coffee House 'tiến quân' ra Hà Nội

Hiện tại The Coffee House đã có 10 cửa hàng ở TPHCM và dự kiến đến cuối năm 2015 chuỗi sẽ có 18 cửa hàng trên toàn quốc (3 tại Hà Nội, 15 tại TPHCM). Có thể nói đây là startup về đồ uống có tốc độ mở rộng quy mô nhanh nhất hiện nay tại Việt Nam.

The Coffee House ước tính toàn chuỗi phục vụ 6.000 khách/ngày, trong 6 tháng liên tiếp tăng trưởng cùng cửa hàng luôn đạt mức trên 2 con số.

Bật mí về quán đầu tiên sắp khai trương tại Hà Nội, The Coffee House cho biết không gian, thức uống và phong cách phục vụ của các cửa hàng ở Hà Nội đều sẽ được đưa về tiêu chuẩn và phong cách chung của The Coffee House, để truyền tải được câu chuyện về trải nghiệm cà phê Việt Nam hiện đại.

Tuy nhiên tại mỗi cửa hàng (ngay cả ở các cửa hàng ở tại TPHCM), The Coffee House luôn mang yếu tố địa phương của từng vị trí đặt cửa hàng vào trong cả không gian, thức uống của quán. Do đó, các cửa hàng ở Hà Nội cũng được kì vọng sẽ "Hà Nội" hơn trong phong cách thiết kế và có thể có một số thức uống dành riêng cho các khách hàng tại đây trong tương lai.

CEO The Coffee House Nguyễn Hải Ninh cho biết những người sáng lập chuỗi cho rằng người Việt Nam xứng đáng có những trải nghiệm cà phê thực sự chất lượng từ chính thương hiệu của Việt Nam.

The Coffee House ra đời tập trung mang lại không gian với phong cách hiện đại, trẻ trung, nhiều không gian xanh thoải mái, thức uống chất lượng tốt và luôn không ngừng cải thiện để phù hợp với nhu cầu khách hàng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và luôn đặt mong muốn của khách hàng lên hàng đầu.

Duy Khánh

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bắt “trend” nồi chiên không dầu, doanh nhân mượn vợ thẻ tín dụng mua hàng giảm giá, bán lãi 340 triệu đồng sau 2 tháng: Cơ hội luôn đến với những người nhạy bén!

"Bối cảnh của case study này cách đây cũng hơn 2 năm, vào thời điểm hiện tại khó có thể copy, sao chép lại để thành công. Tuy nhiên mọi người có thể thấy được việc từ ý tưởng đến thực thi một dự án kinh doanh online không phải là điều gì quá ghê gớm, mọi người cần nhạy bén nhìn nhận và nắm bắt cơ hội, và cơ hội thì ở khắp mọi nơi, có thể đến bất chợt như lần đi lạc của mình cách đây hơn 2 năm", anh Trà chia sẻ.

Hiệu trưởng trường học có cây bật gốc đè học sinh tử vong: Tôi sẽ phải chịu trách nhiệm

Sáng 27/5, ông Nguyễn Vạn Phúc đến trường làm việc như mọi ngày. Nhưng tâm trạng của người hiệu trưởng trường THCS Bạch Đằng (Q.3, TP.HCM) thật khác vì có những nỗi buồn, nỗi đau không thể diễn tả ...

Thai Airways chính thức đệ đơn xin phá sản

Ước tính, các khoản nợ tồn đọng của Thai Airways đã lên tới 200 tỷ bath (tương đương 9,4 tỷ USD).

Đọc thêm