Camos - Startup Việt giới thiệu máy in ảnh tự động chỉ trong 15 giây

28/10/2016 08:10 PM | Công nghệ

Một sản phẩm độc đáo, có khả năng thu hút nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Camos - Startup Việt giới thiệu máy in ảnh tự động chỉ trong 15 giây

Camos được tạo ra từ mong muốn giữ lại những kỉ niệm khó quên trong khoảnh khắc, sự ngưng đọng thời gian của những người sáng lập. Camos là sản phẩm hoàn toàn dành cho bữa tiệc và các khu vực công cộng để người dùng tự chọn hình muốn in, trả tiền cho máy và nhận lại ảnh trong vòng chưa tới 1 phút cho toàn bộ các thao tác. Không chỉ cho phép người dùng chọn ảnh trên ứng dụng mạng xã hội Instagram mà có thể in trực tiếp từ kho ảnh cá nhân trên điện thoại người dùng, thậm chí cả máy ảnh DSLR.

Dù tập trung cho tốc độ in ảnh, chỉ 15s/ tấm hình, nhưng Camos cũng không quên đầu tư cho chất lượng ảnh in. Bức ảnh được in ra có trường màu trải dài, độ sắc nét cao và khả năng phơi sáng tốt. Bên cạnh đó, Camos cũng đặc biệt chú trọng tới tính bảo mật dành cho người dùng khi thiết lập hai màn hình với chức năng riêng biệt (một màn hình cảm ứng để thao tác in và một màn hình LED hiển thị ảnh) để bảo vệ quyền riêng tư của người sử dụng. sắc chính là điểm lưu ý của nhà sản xuất khi đầu tư cho máy in ảnh Camos.

Thông số kĩ thuật:

Kích thước (dài x rộng x cao): 650 x 500 x 2000 mm

Màn hình: 1 màn hình cảm ứng 21.5” và 1 màn hình LED 32”

Phần vỏ máy: tùy biến theo yêu cầu của khách hàng, chất liệu nhựa decal cao cấp

Nguồn ảnh: Instagram, Kho ảnh điện thoại cá nhân và máy ảnh DSLR

Kích thước ảnh: A7 (75x100mm) hoặc 4R(100x150mm)

Khung ảnh: Tùy biến

Tốc độ in: 15s/2 bức A7 và 15s/1 bức 4R

“Slogan của Camos là Print your emotions. Thật sự đó cũng chính là nguồn động lực khiến chúng tôi bắt tay vào thiết kế, sản xuất Camos. Ngắm, chụp, sửa, in, ngắm… Vòng tuần hoàn này là đam mê của các nhiếp ảnh gia, cũng là vòng khép kín con đường đi của một bức ảnh. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể khép kín vòng tròn đó để giữ lại cho mình những khoảnh khắc. Chúng tôi tin rằng Camos chính là công cụ giúp người dùng hoàn thiện việc lưu giữ và truyền tặng cho những người thân yêu mọi cung bậc cảm xúc qua các tấm hình đồng thời góp phần thổi bùng xu hướng in ảnh kiểu mới, nhanh chóng và văn minh trong cộng đồng.” - ông Đỗ Quốc Chung, nhà sáng lập Camos chia sẻ.

Về Camos

Camos được thành lập năm 2016 với nền tảng của đội ngũ sáng lập với hơn 20 năm kinh nghiệp trong ngành in ấn. Camos cũng chính là tên của sản phẩm tiên phong được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế hiện đại, tiện dụng và đa chức năng, Camos là một công cụ mới tại Việt Nam giúp giải quyết bài toán tăng mức độ và cường độ nhận diện thương hiệu của các nhãn hàng thông qua việc truyền cảm xúc tới tận tay cộng đồng – những người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO Binance chật vật qua 'mùa đông'

CEO Changpeng Zhao tỏ ra lạc quan giữa những cơn bão mà sàn Binance của anh đang gặp phải.

Shark Phú giải bài toán khởi nghiệp Sunhouse: Chi phí sản xuất 190 nghìn đồng, tại sao có thể bán ra với giá 130 nghìn đồng?

"Năm đầu tiên lỗ hơn 1 tỷ đồng, cảm giác nếu tiếp tục sẽ mất hết. Bản thân trong Hội đồng quản trị (HĐQT) công ty đã nảy sinh mâu thuẫn, một cổ đông rút lui. Bản thân tôi khi đó cũng rất mệt mỏi", Shark Phú đã chia sẻ về kỷ niệm những ngày đầu đầy khó khăn của Sunhouse

Đại gia “Đường bia” tiết lộ bí mật đằng sau vòi nước mạ vàng trong căn hộ nhà ở xã hội

Vốn nổi tiếng với những tòa khách sạn dát vàng sang trọng nhất thế giới như Wyndham Hanoi Golden Lake, Danang Golden Bay, Hội An Golden Sea... đến nay ông “Đường bia” lại khiến dư luận “giật mình” khi bỏ đất vàng ở trung tâm Hà Nội để xây nhà ở xã hội.

Shark Hưng tiết lộ lý do đầu tư “trái nghề” vào startup bán trứng gà có hàm lượng cholesterol thấp nhất thế giới

Theo Shark Hưng, mô hình trứng gà Sadu có nhiều tiềm năng, vấn đề còn lại chỉ là tính thương mại của sản phẩm.

Đọc thêm