Bí quyết để khuôn mặt mãi trẻ trung của người Nhật là thiết bị kỳ dị này

12/12/2016 08:09 PM | Công nghệ

Đến cả Cristiano Ronaldo cũng sử dụng sản phẩm này để đẹp trai hơn.

Bí quyết để khuôn mặt mãi trẻ trung của người Nhật là thiết bị kỳ dị này

Làm đẹp luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu của phái nữ, đó là lý do vì sao các hãng sản xuất đã không ngừng sáng tạo hàng loạt sản phẩm công nghệ độc đáo nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của họ, từ việc giữ vóc dáng cho đến làm đẹp khuôn mặt.

Và cũng trong số các nhà sản xuất trên thế giới, có lẽ Nhật Bản là quốc gia có nhiều ý tưởng nhất trong việc sáng chế ra các sản phẩm làm đẹp vừa kì dị nhưng không kém phần hiệu quả bất ngờ. Thiết bị Facial Fitness PAO dưới đây cũng chính là một ví dụ điển hình.

Ban đầu mới nhìn thiết bị này, chẳng ai hiểu được công dụng của nó...
Ban đầu mới nhìn thiết bị này, chẳng ai hiểu được công dụng của nó...

Nếu có một cuộc thi để chọn ra những đồ vật kỳ dị nhưng có ích nhất cho cuộc sống con người, chiếc máy tập cơ mặt PAO dưới đây hẳn sẽ có được danh hiệu nào đó – cho cả tiện ích cũng như thiết kế kỳ dị của nó.

Được thiết kế bởi công ty làm đẹp SHLAB của Nhật Bản – PAO là một dụng cụ bằng cao su dài với một đầu vòi tròn đặt ở chính giữa và hai đầu như hai mái chèo ở hai bên, mỗi bên đều được gắn các vật nặng có thể thay đổi tùy từng mức độ tập. Có tất cả loại vật nặng khác nhau: 18g, 23g và 28g.

Cách sử dụng PAO cũng rất đơn giản: người dùng giữ đầu vòi của PAO trong miệng và gật đầu lên xuống để làm mái chèo hai bên chuyển động.
Cách sử dụng PAO cũng rất đơn giản: người dùng giữ đầu vòi của PAO trong miệng và gật đầu lên xuống để làm mái chèo hai bên chuyển động.

Công ty cho biết, thực hiện bài tập này hai lần mỗi ngày, mỗi lần trong khoảng 30 giây, sẽ giúp tăng cường cơ mặt, làm săn chắc các đường viền trên khuôn mặt và nếp nhăn khi cười. Trang web của SHLAB cho biết sản phẩm của họ sẽ tác động đến năm vùng cơ chính trên khuôn mặt: vùng cơ gò má thấp, gò má cao, vùng cơ má, vùng cơ cười (risorius), vùng cơ vòng quanh miệng (orbicularis oris).

Bên cạnh những thông tin về sản phẩm này, website của SHLAB cũng đăng tải một số đoạn quảng cáo cho thấy phản hồi tích cực của người dùng sau khi dùng sản phẩm này một thời gian.

Đáng chú ý, trong số những người tham gia quảng cáo cho PAO có cả danh thủ bóng đá Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên trên poster quảng cáo sản phẩm, Ronaldo chỉ sẵn sàng nở một nụ cười chiến thắng cạnh sản phẩm đó, thay vì thực sự sử dụng nó. Có lẽ sự xuất hiện của anh là lời lý giải hợp lý cho mức giá 134 USD của sản phẩm này trên Amazon.

Nhưng có vẻ cuối cùng anh cũng chấp nhận sử dụng nó trong một lần xuất hiện trên truyền hình.
Nhưng có vẻ cuối cùng anh cũng chấp nhận sử dụng nó trong một lần xuất hiện trên truyền hình.

Chưa rõ công dụng thực sự của sản phẩm này có được như quảng cáo hay không, nhưng có lẽ nó có một tác dụng phụ ngoài mong muốn của công ty, đó là nó có thể làm ai đó bật cười khi nhìn người khác sử dụng sản phẩm này.

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch tập đoàn Samsung Lee Kun-hee qua đời

Chủ tịch Samsung Lee Kun-hee vừa qua đời, hưởng thọ 78 tuổi.

Câu chuyện kinh doanh

Seedcom đã làm gì để The Coffee House, Giao Hàng Nhanh, Juno… sống sót trong mùa Covid-19?

Theo CEO Seedcom, sau khi thấu cảm vẫn phải kiên quyết cắt giảm nhân sự và tìm giải pháp tốt nhất để làm điều đó cùng thái độ tôn trọng đúng mực. Bên cạnh kế hoạch ngắn hạn, chúng ta luôn nhìn vào kế hoạch dài hạn, nếu không dễ rơi vào trường hợp phản ứng thái quá với Covid-19, quên mất sứ mệnh của mình.

Người trong giới quảng cáo hé lộ về Thuỷ Tiên: "Brand cháy hàng, giá lại double, tương tác tăng 50 lần sau khi đi cứu trợ miền Trung"

Chia sẻ của một người làm trong lĩnh vực quảng cáo và kinh doanh về Thuỷ Tiên đang khiến nhiều người chú ý.

Thuỷ Tiên công khai số tiền kêu gọi chạm mốc 150 tỷ đồng, thông báo cụ thể kế hoạch cứu trợ miền Trung

Sau hơn 10 ngày đứng ra kêu gọi cứu trợ miền Trung, Thuỷ Tiên thông báo số tiền hiện tại đã lên đến 150 tỷ đồng.

Đọc thêm