Tin tức, bài viết mới nhất về :

hàng tiêu dùng nhanh

Chợ truyền thống "chết dần" ở nông thôn nhưng vẫn sống ổn ở thành thị?

Chợ truyền thống "chết dần" ở nông thôn nhưng vẫn sống ổn ở thành thị?

8/5/2019 4:01:00 PM

Người tiêu dùng tiếp tục mua sắm tại nhiều kênh khác nhau, khẳng định chiến lược “đa kênh” là điều cần thiết đối với các thương hiệu và nhà bán lẻ.

Tags: chợ truyền thống, người tiêu dùng, nhà bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini

Hàng tiêu dùng nhanh FMCG tăng trưởng mạnh trong năm 2017 dù cuối năm giảm sút

Hàng tiêu dùng nhanh FMCG tăng trưởng mạnh trong năm 2017 dù cuối năm giảm sút

3/5/2018 7:30:00 PM

Diễn biến của thị trường tiêu dùng nhanh FMCG trên phạm vi toàn quốc đo lường tại kênh thương mại truyền thống vào năm 2017 cho thấy sự tăng trưởng 5,4% so với mức tăng 4,9% vào năm 2016,...

Tags: hàng tiêu dùng nhanh, thương mại truyền thống

Nhân sự ngành này ở Việt Nam từ nay đến cuối năm có thể thoải mái 'nhảy việc' mà không lo thất nghiệp

Nhân sự ngành này ở Việt Nam từ nay đến cuối năm có thể thoải mái 'nhảy việc' mà không lo thất nghiệp

10/14/2016 8:10:00 AM

Một số ngành sẽ có nhu cầu tuyển dụng lớn trong thời gian tới sẽ bao gồm ngành công nghệ thông tin, hàng tiêu dùng nhanh trong mảng đồ uống và ngành giáo dục/đào tạo.

Tags: nhu cầu tuyển dụng, công nghệ thông tin, hàng tiêu dùng, ngành công nghệ thông tin, hàng tiêu dùng nhanh

Người thành thị thích nước đóng chai, người nông thôn ưa dùng sữa đặc có đường

Người thành thị thích nước đóng chai, người nông thôn ưa dùng sữa đặc có đường

6/7/2016 8:20:00 PM

Báo cáo tháng 4/2016 về thị trường hàng tiêu dùng nhanh của Kantar Worldpanel Vietnam cho biết, mức tiêu thụ sản phẩm của người dân thành thị vẫn tăng ổn định, trong khi ở nông thôn giảm...

Tags: nước đóng chai, hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm đóng gói, hàng tiêu dùng, chăm sóc cá nhân

Thị trường màu mỡ trị giá hàng chục nghìn tỷ ngày càng phình to nhờ "túi tiền" của Vinamilk, Masan

Thị trường màu mỡ trị giá hàng chục nghìn tỷ ngày càng phình to nhờ "túi tiền" của Vinamilk, Masan

5/13/2016 11:07:18 AM

Sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp đang khiến họ ngày càng bạo chi cho công tác quảng cáo và công ty quảng cáo chính là đối tượng hưởng lợi trực tiếp.

Tags: công ty quảng cáo, hàng tiêu dùng nhanh, fmcg, cô gái Hà Lan, người tiêu dùng, sản phẩm sữa, thị trường việt nam

Doanh thu của Masan tăng 90% nhờ lĩnh vực “mới nhưng không mới”

Doanh thu của Masan tăng 90% nhờ lĩnh vực “mới nhưng không mới”

2/3/2016 11:56:00 AM

Sở dĩ doanh thu của Masan tăng mạnh là nhờ vào mảng kinh doanh “mới nhưng không mới” đó là thức ăn chăn nuôi.

Tags: thức ăn chăn nuôi, hàng tiêu dùng, thức ăn gia súc, Giá trị dinh dưỡng, tỷ đồng doanh thu, mua cổ phần, hàng tiêu dùng nhanh, ngành thực phẩm, thị trường mì ăn liền

Trong 1,1 tỉ USD rót vào Masan, Singha chỉ rót vào mảng bia 50 triệu USD

Trong 1,1 tỉ USD rót vào Masan, Singha chỉ rót vào mảng bia 50 triệu USD

12/29/2015 2:01:00 PM

Trong số 1,1 tỉ USD Singha đầu tư vào Masan, chỉ có 50 triệu USD đầu tư cho mảng bia, còn lại là những lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh khác như nước tương, cà phê hòa tan, nước khoáng.

Tags: hàng tiêu dùng nhanh, bia sư tử trắng, sư tử trắng, hàng tiêu dùng, cà phê hòa tan, đạm động vật, thương hiệu bia, giới đầu tư, ngành kinh doanh

Tại sao khách hàng không chọn thương hiệu của bạn?

Tại sao khách hàng không chọn thương hiệu của bạn?

12/15/2015 8:25:00 AM

“Những cải tiến có tính đột phá là cực kỳ hiếm nhưng cũng chẳng phải do ngẫu nhiên, may mắn, hay phép màu. Chúng ta luôn có những mô hình cụ thể để giải thích nguyên do người tiêu dùng...

Tags: lựa chọn sản phẩm, hàng tiêu dùng nhanh, 10 triệu bảng, thương hiệu lớn, thị trường Châu Âu, hàng tiêu dùng, công ty hàng đầu, dòng sản phẩm mới, người tiêu dùng, sản phẩm mới

Unilever: Công nghệ cao, dữ liệu khách hàng đầy ắp, nhưng đừng chỉ dùng vì ... thấy hay

Unilever: Công nghệ cao, dữ liệu khách hàng đầy ắp, nhưng đừng chỉ dùng vì ... thấy hay

12/9/2015 3:39:00 PM

Unilever là cái tên nhiệt tình nhất với các công ty công nghệ mới và các agency để thu hẹp khoảng cách giữa thế giới kỹ thuật số và thực tại. Tuy nhiên, chính Unilever lại cho rằng các...

Tags: công ty công nghệ, trải nghiệm khách hàng, công nghệ mới, giám đốc truyền thông, hàng tiêu dùng, hàng tiêu dùng nhanh, dữ liệu khách hàng, người tiêu dùng, công nghệ iBeacons, chất tẩy rửa

Siêu thị vs Chợ: Khi vốn khủng không đi đôi với quyền lực

Siêu thị vs Chợ: Khi vốn khủng không đi đôi với quyền lực

10/31/2015 9:02:00 AM

Hầu hết doanh nghiệp chỉ tập trung đầu tư bài bản vào các đại siêu thị và siêu thị. Nhưng trong ngành bán lẻ, quyền lực nằm trong tay khách hàng. Và 70% người mua hàng hiện nay không chọn...

Tags: siêu thị, đại siêu thị, ngành bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh, fmcg, cửa hàng tạp hóa, thương mại truyền thống, thương mại hiện đại, Câu chuyện kinh doanh, Nielsen

Nielsen: Tăng trưởng ngành FMCG "dậm chân tại chỗ", cơ hội từ thị trường nông thôn

Nielsen: Tăng trưởng ngành FMCG "dậm chân tại chỗ", cơ hội từ thị trường nông thôn

9/18/2015 2:00:03 PM

Trong quý 2 năm 2015, ngành hàng tiêu dùng (FMCG) có tốc độ tăng trưởng ở mức 0,9% so với năm trước, chủ yếu đến từ việc tăng giá, trong khi đó tăng trưởng khối lượng tiêu thụ“dậm chân...

Tags: chăm sóc gia đình, doanh số bán, doanh số bán hàng, thị trường tiêu thụ, hàng tiêu dùng nhanh

Thế giới Di động muốn đi bán thịt, liệu có đáng lo?

Thế giới Di động muốn đi bán thịt, liệu có đáng lo?

9/11/2015 9:48:00 AM

Mới đây HĐQT CTCP Đầu tư Thế giới Di động (MWG) vừa tung ra kế hoạch thử nghiệm triển khai kinh doanh chuỗi bán lẻ mới về thực phẩm tươi sống, hàng tiêu dùng nhanh. Số cửa hàng thử nghiệm...

Tags: thế giới di động, hàng tiêu dùng, thực phẩm tươi sống, ngành điện tử, áp lực cạnh tranh, mặt bằng giá, hàng tiêu dùng nhanh, ngành bán lẻ, điện thoại thông minh, hệ thống cửa hàng, điện thoại di động

Thị trường chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Việt: Mảnh đất 1 vua?

Thị trường chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Việt: Mảnh đất 1 vua?

5/31/2015 2:56:20 PM

P/S là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ở cả thành thị và nông thôn Việt Nam.

Tags: chăm sóc sức khỏe, Nông thôn Việt Nam, hàng tiêu dùng, hàng tiêu dùng nhanh, thương hiệu, bộ gặt, Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, P/S, chăm sóc gia đình, Dove

Unilever vs P&G: Cuộc đua 2 thập kỷ trên đất Việt

Unilever vs P&G: Cuộc đua 2 thập kỷ trên đất Việt

5/1/2015 9:40:00 AM

Unilever và P&G là hai tập đoàn tiêu dùng hàng đầu thế giới hiện cũng là hai người khổng lồ phủ bóng tại thị trường Việt Nam.

Tags: thị trường việt nam, tập đoàn đa quốc gia, unilever việt nam, người tiêu dùng, p&g việt nam, hàng tiêu dùng nhanh, omo, tide

Đại gia ngàn tỷ thu tiền lẻ nước mắm, mỳ tôm

Đại gia ngàn tỷ thu tiền lẻ nước mắm, mỳ tôm

12/10/2014 8:29:39 AM

Thị trường hàng tiêu dùng thiết yếu đang hấp dẫn hơn bao giờ hết tại Việt Nam. Hàng loạt đại gia dồn dập huy động tiền từ tất cả các nguồn để đổ vào ngành sản xuất hàng thực phẩm thiết...

Tags: thị trường, hàng tiêu dùng nhanh, đại gia, hấp dẫn, đầu tư, mua bán, thực phẩm

Người tiêu dùng đang 'ảo tưởng' rằng mình có quyền lựa chọn?

Người tiêu dùng đang 'ảo tưởng' rằng mình có quyền lựa chọn?

3/28/2014 1:34:37 PM

Người tiêu dùng nghĩ rằng mình có thể thoải mái lựa chọn nhãn hàng mình thích, tuy nhiên trên thực tế lại không có nhiều sự lựa chọn như họ nghĩ.

Tags: thương hiệu, người tiêu dùng, hàng tiêu dùng nhanh, pepsi, coca, 10 thương hiệu lớn, ít lựa chọn

Cháo ăn liền: Món 'ngon' mới của FMCG

Cháo ăn liền: Món 'ngon' mới của FMCG

2/24/2014 10:26:50 AM

Với mức tăng trưởng lên tới 61% trong năm 2013, ngành cháo đóng gói đang được xem là lĩnh vực tiềm năng mà các doanh nghiệp (DN) trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) không thể bỏ qua.

Tags: Vifon, masan, fmcg, hàng tiêu dùng nhanh, cháo ăn liền, món ngon

Thị trường hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng chật vật

Thị trường hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng chật vật

12/24/2013 7:57:38 AM

Thị trường hàng tiêu dùng nhanh ở thành thị lẫn nông thôn đều chật vật để trụ vững tăng trưởng trong tháng 11.

Tags: tăng trưởng, nông thôn, thành thị, hàng tiêu dùng nhanh, Thị trường FMCG