Tin tức, bài viết mới nhất về :

thương mại truyền thống

Sản phẩm chăm sóc bé dẫn đầu tăng trưởng ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sản phẩm chăm sóc bé dẫn đầu tăng trưởng ngành hàng tiêu dùng nhanh

8/13/2018 8:24:52 AM

Nhóm ngành hàng chăm sóc em bé đạt mức tăng lớn nhất lên đến 12%, đây là mức tăng trưởng nổi bật nhất trong nhiều quý liền.

Tags: ngành hàng tiêu dùng, ngành hàng tiêu dùng nhanh, thương mại truyền thống, thương mại hiện đại, chăm sóc gia đình

Nhóm ngành hàng chăm sóc em bé tăng trưởng mạnh nhất so với các mặt hàng FMCG khác trong quý 2

Nhóm ngành hàng chăm sóc em bé tăng trưởng mạnh nhất so với các mặt hàng FMCG khác trong quý 2

8/2/2018 9:21:11 AM

Theo báo cáo, 6 trong 7 nhóm ngành hàng lớn FMCG đã có sự tăng trưởng trở lại trong quý này bao gồm nhóm ngành hàng thức uống (có bao gồm bia), các sản phẩm từ sữa, sản phẩm chăm sóc gia...

Tags: thương mại truyền thống, chăm sóc gia đình, Thức ăn nhẹ

Niềm tin của các chủ tiệm tạp hóa về tình hình kinh doanh đang giảm thấp nhất trong 2 năm qua, đặc biệt ở khu vực thành thị

Niềm tin của các chủ tiệm tạp hóa về tình hình kinh doanh đang giảm thấp nhất trong 2 năm qua, đặc biệt ở khu vực thành thị

7/18/2018 4:44:52 PM

Một khảo sát mới nhất của nhà bán lẻ từ Nielsen Việt Nam, công ty thông tin và đo lường toàn cầu, cho thấy mức độ tự tin của các cửa hàng tạp hóa truyền thống vào ngành bán lẻ và tình...

Tags: cửa hàng tạp hóa, thương mại truyền thống, ngành hàng tiêu dùng, cửa hàng truyền thống, thị trường bán lẻ

Hàng tiêu dùng tiêu thụ giảm ở kênh thương mại truyền thống nhưng tăng ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi

Hàng tiêu dùng tiêu thụ giảm ở kênh thương mại truyền thống nhưng tăng ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi

5/12/2018 8:57:06 AM

Doanh số của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đo lường trên toàn quốc tại kênh thương mại truyền thống tiếp tục có sự thay đổi mạnh trong quý đầu tiên của năm 2018, giảm xuống -1%, theo...

Tags: hàng tiêu dùng, thương mại truyền thống, ngành hàng tiêu dùng, tiêu dùng nhanh

Bốn cơ hội đặc biệt cho ngành thương mại ở các thị trường đang phát triển, Việt Nam đừng nên bỏ lỡ!

Bốn cơ hội đặc biệt cho ngành thương mại ở các thị trường đang phát triển, Việt Nam đừng nên bỏ lỡ!

3/13/2018 3:40:35 PM

Các nhà bán lẻ và nhà sản xuất cần hiểu những gì đang xảy ra tiếp theo trong ngành hàng của họ, những xu hướng toàn cầu và người tiêu dùng cũng như cơ hội của thị trường đang phát triển...

Tags: thương mại truyền thống, thương hiệu cao cấp, người tiêu dùng

Hàng tiêu dùng nhanh FMCG tăng trưởng mạnh trong năm 2017 dù cuối năm giảm sút

Hàng tiêu dùng nhanh FMCG tăng trưởng mạnh trong năm 2017 dù cuối năm giảm sút

3/5/2018 7:30:00 PM

Diễn biến của thị trường tiêu dùng nhanh FMCG trên phạm vi toàn quốc đo lường tại kênh thương mại truyền thống vào năm 2017 cho thấy sự tăng trưởng 5,4% so với mức tăng 4,9% vào năm 2016,...

Tags: hàng tiêu dùng nhanh, thương mại truyền thống

Ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng mạnh tại thị trường nông thôn

Ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng mạnh tại thị trường nông thôn

3/5/2018 8:40:15 AM

Tăng trưởng ngành hàng tiêu dùng nhanh tại khu vực nông thôn năm 2017 có nhiều biến động hơn với mức tăng trưởng 6,1% so với năm 2016.

Tags: ngành hàng tiêu dùng, thị trường nông thôn, thương mại truyền thống, cửa hàng bán lẻ

Nếu nghĩ rằng mở rộng kênh bán hàng ra thị trường nông thôn là tốn công tốn của, thì bạn đã lầm to!

Nếu nghĩ rằng mở rộng kênh bán hàng ra thị trường nông thôn là tốn công tốn của, thì bạn đã lầm to!

7/14/2017 9:45:00 PM

Nếu các doanh nghiệp tập trung đẩy hàng vào 400.000 cửa hàng ở các quận/huyện trọng điểm thì các cửa hàng này có thể mang đến 39% doanh thu bán lẻ.

Tags: cửa hàng tạp hóa, thương mại truyền thống

Mất 30% doanh thu mỗi ngày vì đứt cáp quang, Lazada "bó tay" chào thua với hạ tầng công nghệ Việt Nam

Mất 30% doanh thu mỗi ngày vì đứt cáp quang, Lazada "bó tay" chào thua với hạ tầng công nghệ Việt Nam

2/25/2017 2:36:16 PM

Đó là những tiết lộ của ông Phạm Thông - Giám đốc tiếp thị Lazada - tại Diễn đàn Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2017 diễn ra hôm 24/2

Tags: thương mại điện tử, thương mại truyền thống, Lazada, doanh thu, cáp quang

Người tiêu dùng chỉ có 90 giây ở tiệm tạp hóa, đây là cách để lấy thêm nhiều tiền từ túi họ

Người tiêu dùng chỉ có 90 giây ở tiệm tạp hóa, đây là cách để lấy thêm nhiều tiền từ túi họ

6/14/2016 8:03:00 PM

Trung bình, một giao dịch mua hàng tại tiệm tạp hóa thường chỉ diễn ra vẻn vẹn trong 90 giây, với 10 giây đầu là để đặt hàng và 20 giây cuối là để thanh toán tiền mặt.

Tags: người tiêu dùng, Tiệm tạp hóa, thanh toán tiền mặt, thương mại truyền thống, cửa hàng tạp hóa, mô hình kinh doanh

48% người Việt dùng hàng Việt vì tự hào dân tộc

48% người Việt dùng hàng Việt vì tự hào dân tộc

4/29/2016 8:29:00 PM

Chính sự ủng hộ cho các doanh nghiệp nội địa đã khiến gần một nửa người tiêu dùng được khảo sát trả lời sẽ chọn sản phẩm nội địa (48%) thay vì lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp ngoại...

Tags: người tiêu dùng, lựa chọn sản phẩm, doanh nghiệp ngoại, nguồn gốc xuất xứ, thương mại truyền thống

Siêu thị vs Chợ: Khi vốn khủng không đi đôi với quyền lực

Siêu thị vs Chợ: Khi vốn khủng không đi đôi với quyền lực

10/31/2015 9:02:00 AM

Hầu hết doanh nghiệp chỉ tập trung đầu tư bài bản vào các đại siêu thị và siêu thị. Nhưng trong ngành bán lẻ, quyền lực nằm trong tay khách hàng. Và 70% người mua hàng hiện nay không chọn...

Tags: siêu thị, đại siêu thị, ngành bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh, fmcg, cửa hàng tạp hóa, thương mại truyền thống, thương mại hiện đại, Câu chuyện kinh doanh, Nielsen