Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Những ngày gần đây, chiếc bánh mì mô phỏng cờ đỏ sao vàng khiến cho người tiêu dùng rất thích thú. Bánh mì có nhân pate truyền thống – tóp mỡ bao cấp – gà đổi mới – bò gừng phân phối -...
Tags: bánh mì, yêu nước
Các chương trình khuyến mãi, quảng cáo Huawei P30 và Mate 20 và tinh thần yêu nước dâng cao của người dân góp phần giúp doanh số của Huawei tại thị trường Trung Quốc tăng trưởng mạnh bất...
Tags: huawei, trung quốc, kinh doanh, doanh số, yêu nước
Hãng smartphone lớn nhất thế giới cho rằng họ sẽ không thể tồn tại lâu dài nếu người dùng Trung Quốc chỉ mua sản phẩm của họ vì yêu nước.
Tags: huawei, người dùng, trung quốc, yêu nước, smartphone
GS.TSKH Nguyễn Quốc Sỹ - Tân Viện trưởng Vin Hi-Tech - tiết lộ lương Vingroup trả cho ông cao hơn đơn vị cũ ở nước ngoài, nhưng ông về với Vingroup không chỉ vì vấn đề tài chính. Vingroup...
Tags: Phạm Nhật Vượng, vin hi-tech, vingroup, nguyễn quốc sỹ, yêu nước
Ít ai biết, cả 2 mẫu đồng hồ Orient (Nhật Bản) và Candino (Thụy Sĩ) có hình bản đồ Việt Nam từng "gây sốt" đều là sản phẩm được tạo ra bởi doanh nhân Bùi Tuấn Minh – CEO của chuỗi hệ...
Tags: đồng hồ, galle watch, bùi tuấn minh, yêu nước, Thụy Sĩ, cadino, orient, watch
Khi chưa có một thương hiệu nào là biểu tượng của lòng yêu nước, thay vì mua sản phẩm vì yêu nước, người tiêu dùng sẽ tuân theo quy luật của giá trị khi họ mua một sản phẩm nào đó: giá...
Tags: trung nguyên, cà phê, thương hiệu, yêu nước, cocacola, xây dựng thương hiệu
Năm 1978, ông Đặng Tiểu Bình chủ trương cải cách kinh tế, hiện đại hóa Trung Quốc bằng khoa học và công nghệ.
Tags: trung quốc, yêu nước, nông nghiệp, Đặng Tiểu Bình, cải cách kinh tế, hiện đại hóa, kiểu trung quốc
Bằng cách khéo léo đặt G7 vào thế đối lập với Nescafe như là cuộc chiến của thương hiệu Việt vs thương hiệu ngoại, Trung Nguyên đã khiến đối thủ là Nescafe cuối cùng cũng không thể ngồi...
Tags: việt nam, Đặng Lê Nguyên Vũ, cà phê, trung nguyên, yêu nước, Nescafe
Sau nhiều thập kỷ chuyển ra nước ngoài gia công, các ngành sản xuất tại các nước phát triển đã quay về chính quốc, nhất là Mỹ.
Tags: doanh nghiệp, làn sóng, doanh nghiệp Mỹ, yêu nước, chính quốc, ái quốc