Tin tức, bài viết mới nhất về :

ý kiến khách hàng

Nguyên tắc thành công ít người để ý tới: Nếu bạn không có lợi thế cạnh tranh thì đừng nên cạnh tranh

Nguyên tắc thành công ít người để ý tới: Nếu bạn không có lợi thế cạnh tranh thì đừng nên cạnh tranh

8/4/2018 4:02:00 PM

Một thực tế thường thấy là lý do chính dẫn bạn đến khủng hoảng là do bạn rời khỏi con đường chính lúc đầu đang dẫn bạn tới thành công. Đôi lúc, việc hữu ích nhất bạn có thể làm là nhớ lại...

Tags: lợi thế cạnh tranh, quá trình trưởng thành, kết quả kinh doanh, khách hàng tiềm năng, ý kiến khách hàng

Chỉ giao việc cho một vài nhân viên quen thuộc: Sai lầm trong quản lý hầu như sếp nào cũng mắc phải

Chỉ giao việc cho một vài nhân viên quen thuộc: Sai lầm trong quản lý hầu như sếp nào cũng mắc phải

5/5/2018 10:15:34 AM

Khi nhà quản lý luôn giao việc cho một số nhân viên quen thuộc sẽ dẫn đến những người làm việc tốt sẽ cảm thấy mệt mỏi. Trong khi các nhân viên có năng lực trung bình sẽ ít nhận được công...

Tags: ý kiến khách hàng, năng lực nhân viên, đánh mất cơ hội, chuyên gia kỹ thuật, đánh giá năng lực

Phê bình ra sao để không gây khó chịu?

Phê bình ra sao để không gây khó chịu?

4/16/2016 10:01:00 AM

Chỉ trích ai đó để giúp họ tiến bộ là rất cần thiết. Nhưng đưa ra những lời chỉ trích mà không khiến người nghe ức chế thì không hề dễ dàng chút nào.

Tags: lời phê bình, hoàn thành nhiệm vụ, môi trường làm việc, hoạt động hiệu quả, mạng xã hội, ý kiến khách hàng

700 tỉ đồng và một chữ ký

700 tỉ đồng và một chữ ký

12/21/2015 9:12:36 AM

Căn cứ vào một văn bản của một trung tâm ở TPHCM, cơ quan hải quan đòi doanh nghiệp ngành sữa phải nộp gấp thêm 700 tỉ đồng tiền thuế nhập khẩu suốt từ 2010 đến nay.

Tags: cơ quan hải quan, thuế nhập khẩu, Tổng cục Hải quan, cải cách thủ tục hành chính, Thủ tục hành chính, ngành hải quan, ý kiến khách hàng

8 sai lầm khi sử dụng mạng xã hội có thể giết chết thương hiệu của bạn

8 sai lầm khi sử dụng mạng xã hội có thể giết chết thương hiệu của bạn

9/30/2015 7:04:00 PM

Mạng xã hội từ lâu vốn được coi là một phương thức tuyệt vời trong việc tăng độ hiện diện thương hiệu và qua đó ảnh hưởng đến công việc kinh doanh. Tuy vậy, nếu không được sử dụng một...

Tags: mạng xã hội, quản lý mạng xã hội, đăng tải hình ảnh, ý kiến khách hàng, trang mạng xã hội, kênh thông tin