Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Một thực tế thường thấy là lý do chính dẫn bạn đến khủng hoảng là do bạn rời khỏi con đường chính lúc đầu đang dẫn bạn tới thành công. Đôi lúc, việc hữu ích nhất bạn có thể làm là nhớ lại những gì bạn đã quên trong quá trình trưởng thành và phát triển công việc kinh doanh của mình.
Tags: lợi thế cạnh tranh , quá trình trưởng thành , kết quả kinh doanh , khách hàng tiềm năng , ý kiến khách hàng
Khi nhà quản lý luôn giao việc cho một số nhân viên quen thuộc sẽ dẫn đến những người làm việc tốt sẽ cảm thấy mệt mỏi. Trong khi các nhân viên có năng lực trung bình sẽ ít nhận được công việc mới, do đó họ càng không có cơ hội để nâng cao kỹ năng.
Tags: ý kiến khách hàng , năng lực nhân viên , đánh mất cơ hội , chuyên gia kỹ thuật , đánh giá năng lực
Chỉ trích ai đó để giúp họ tiến bộ là rất cần thiết. Nhưng đưa ra những lời chỉ trích mà không khiến người nghe ức chế thì không hề dễ dàng chút nào.
Tags: lời phê bình , hoàn thành nhiệm vụ , môi trường làm việc , hoạt động hiệu quả , mạng xã hội , ý kiến khách hàng
Căn cứ vào một văn bản của một trung tâm ở TPHCM, cơ quan hải quan đòi doanh nghiệp ngành sữa phải nộp gấp thêm 700 tỉ đồng tiền thuế nhập khẩu suốt từ 2010 đến nay.
Tags: cơ quan hải quan , thuế nhập khẩu , Tổng cục Hải quan , cải cách thủ tục hành chính , Thủ tục hành chính , ngành hải quan , ý kiến khách hàng
Mạng xã hội từ lâu vốn được coi là một phương thức tuyệt vời trong việc tăng độ hiện diện thương hiệu và qua đó ảnh hưởng đến công việc kinh doanh. Tuy vậy, nếu không được sử dụng một cách hợp lý và chính xác, mạng xã hội hoàn toàn có thể gây tổn hại trực tiếp cho danh tiếng của các thương hiệu.
Tags: mạng xã hội , quản lý mạng xã hội , đăng tải hình ảnh , ý kiến khách hàng , trang mạng xã hội , kênh thông tin
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh