Top 10 mẫu xe hơi “hút khách” nhất trong lịch sử

13/03/2016 03:29 PM | Thương hiệu

Trang Dream Car Z1 vừa đưa ra danh sách 10 mẫu xe hơi bán chạy nhất thế giới từ trước đến nay. Dẫn đầu là chiếc Toyota Corolla với 40 triệu xe đã được tiêu thụ kể từ khi ra mắt hồi năm 1966.

Top 10 mẫu xe hơi “hút khách” nhất trong lịch sử
1. Toyota Corolla (1966-nay, doanh số: 40 triệu chiếc).


2. Ford F Series (1948-nay, doanh số: 35 triệu chiếc).

2. Ford F Series (1948-nay, doanh số: 35 triệu chiếc).


3. Volkswagen Golf (1974-nay, doanh số: 27,5 triệu chiếc).

3. Volkswagen Golf (1974-nay, doanh số: 27,5 triệu chiếc).


4. Volkswagen Beetle (1933-nay, doanh số: 23,5 triệu chiếc).

4. Volkswagen Beetle (1933-nay, doanh số: 23,5 triệu chiếc).


5. Ford Escort (1967-nay, doanh số: 20 triệu chiếc).

5. Ford Escort (1967-nay, doanh số: 20 triệu chiếc).


6. Honda Civic (1972-nay, doanh số: 18,5 triệu chiếc).

6. Honda Civic (1972-nay, doanh số: 18,5 triệu chiếc).


7. Honda Accord (1976-nay, doanh số: 17,5 triệu chiếc).

7. Honda Accord (1976-nay, doanh số: 17,5 triệu chiếc).


8. Ford Model T (1908-1927, doanh số: 16,5 triệu chiếc).

8. Ford Model T (1908-1927, doanh số: 16,5 triệu chiếc).


9. Volkswagen Passat (1973-nay, doanh số: 15,5 triệu chiếc).

9. Volkswagen Passat (1973-nay, doanh số: 15,5 triệu chiếc).


10. Chevrolet Impala (1957-nay, doanh số: 14 triệu chiếc).

10. Chevrolet Impala (1957-nay, doanh số: 14 triệu chiếc).

Theo Hữu Tuấn

Dân Việt/ Dream Car Z1

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nhìn lại Yeah1 từ vụ cắt lỗ của ái nữ Tân Hiệp Phát: Ngôi sao sáng chói sàn chứng khoán bay hơi 96% giá trị vì "xây nhà trên đất người khác", cuộc tái cấu trúc vẫn chưa thấy ánh sáng

Sự cố với YouTube đã đập tan gần như mọi thành quả mà Yeah1 gây dựng suốt 13 năm. Đến nay, cổ phiếu YEG vẫn dò đáy, còn công ty đang gánh lỗ 2 năm liên tiếp.

Nhà giàu đi gọi vốn và những màn định giá trên ‘mây’: Rốt cuộc thì Shark Tank 2021 là show PR hay gọi vốn?

Do nhiều nguyên nhân, chưa năm nào người ta gặp nhiều ‘nhà giàu đi gọi vốn’ trên Shark Tank như năm nay; hệ quả là các Shark liên tục gặp những màn định giá trên ‘mây’ còn khán giả ngao ngán bởi phải xem show PR thay vì gọi vốn. Dù năm nay Ban tổ chức đã cố gắng sáng tạo nhiều ‘chiêu trò’ trong màn dạo đầu, song Shark Tank rõ ràng không còn được viral như những mùa trước.

Sony "ăn nên làm ra" trong mùa dịch COVID-19

Sony đã tăng triển vọng thu nhập của mình trong năm 2021 sau khi lợi nhuận kinh doanh quý vừa qua đạt kỷ lục.

Tiết lộ sốc: Messi bị Barcelona "lật kèo" vào phút chót, cay đắng rời Nou Camp trong nỗi đau

Có vẻ như chính Messi cũng không thể ngờ được mình lại không thể tiếp tục khoác áo Barcelona.

Đọc thêm