Thương hiệu bia lớn nhất nước Mỹ chinh phục người uống bia như thế nào?

08/09/2014 04:08 PM | Thương hiệu

Không mang tới những điều thú vị độc đáo như Heineken, quảng cáo của Budweiser mang lại những cảm xúc đặc biệt tới người tiêu dùng, đúng với ý nghĩa của chữ "buddy" (người bạn).

Thương hiệu bia lớn nhất nước Mỹ chinh phục người uống bia như thế nào?
Budweiser, một trong những thương hiệu bia lớn nhất của Mỹ, luôn biết cách chạm tới trái tim khách hàng trong các quảng cáo của mình. Không mang tới những điều thú vị độc đáo như Heineken, quảng cáo của Budweiser mang lại những cảm xúc đặc biệt tới người tiêu dùng, đúng với ý nghĩa của chữ "buddy" (người bạn).

Clip quảng cáo chỉ dài một phút mang tên "Puppy Love" là một trong số những TVC như vậy. Khung cảnh của quảng cáo diễn ra ở nông trại thuộc Missouri, nơi Budweiser xây dựng hình tượng chú ngựa Clydesdale nổi tiếng. Toàn bộ TVC là tình bạn giữa chú chó nhỏ và đàn ngựa Clydesdale, đan xen trong nền nhạc "Let her go".

Được trình chiếu vào khung giờ vàng của Mỹ, TVC khiến không ít người phải "rơi nước mắt". Quảng cáo gặt hái thành công vang dội tương tự phần TVC trước là "Brotherhood". 

Anomaly là công ty quảng cáo chịu trách nhiệm thực hiện TVC này.


Hoàng Vân

dungtq

Theo Infonet

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện Vua Dép Lốp và Cường "phò mã”: Bỏ ghế phó giám đốc theo nghiệp làm dép cao su của bố vợ, tham vọng tạo nên “đôi dép quốc dân” Việt Nam

Nguyễn Tiến Cường có 8 năm khởi nghiệp với nghề làm dép thì 3 năm hầu như không bán được đôi nào, 2 năm Covid khiến việc kinh doanh đóng băng. Tính ra, chặng đường khởi nghiệp của Cường là bản hợp ca lẫn lộn, mà buồn có thể nhiều hơn vui. Nhưng Cường bảo anh không sợ khó, không sợ khổ, cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện từ bỏ, vì “trong đầu tôi chỉ nghĩ đến làm dép, không làm dép thì làm gì”.

BizInsider

Chính sách mới từ ngày 1/6: Người dùng Việt Nam chạy quảng cáo Facebook sẽ phải trả tiền cho những khoản thuế và phí nào?

Có 5 cách tính chi phí khác nhau và những khoản tiền liên quan đến 2 chữ TH, đó là phí THẺ & THUẾ.

Forbes Under 30 châu Á vinh danh 5 đại diện Việt Nam: Người là lãnh đạo tại VinBus, người chế tạo vải từ vỏ hải sản

Trong số đó, có những gương mặt đã xuất hiện trong danh sách Forbes Under 30 Việt Nam năm 2022.

Shark Tank Việt Nam

Phỏng vấn 4 startup được rót vốn thành công sau Shark Tank mùa 4: Làm sao chinh phục dàn cá mập và khiến họ bỏ tiền thật sau khi lên sóng?

Chỉ khi các startup trung thực và minh bạch các số liệu, thì mới có thể hiểu hết mọi ngóc ngách của dự án mình đang làm, tự tin ứng phó với bất cứ câu hỏi nào đến từ các Shark trong bể cá mập. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên nghiên cứu thật kỹ các Shark để biết khẩu vị đầu tư cụ thể của từng người; dự án và bản thân mình phù hợp nhất với ai, rồi tập trung ‘tấn công’ người đó.

Đọc thêm