Quảng cáo đáng kinh ngạc vẽ lại 60 năm phát triển của Honda trong 2 phút
Sau quảng cáo The Cog, Honda tiếp tục để lại ấn tượng mạnh mẽ về một công ty sáng tạo với clip Honda "paper".
Bạn thường làm gì khi TV phát quảng cáo? Ăn bánh? Nói chuyện với bạn bè? Kiểm tra smartphone xem có nhận được tin nhắn nào không?
Với việc quảng cáo TV ngày càng nhàm chán và lặp đi lặp lại, việc bỏ ra 3 phút ngồi xem một quảng cáo thật là lãng phí thời gian. Ngày nay chẳng có mấy quảng cáo để lại ấn tượng trong lòng người xem như cách mà Heineken đã từng làm.
Mặc dù vậy, cũng có vài hòn ngọc quý. Honda trong clip quảng cáo phát tại Mỹ là một ví dụ. Quảng cáo mang tên Honda "paper" đã vẽ lại 6 thập kỷ phát triển của Honda bằng một đoạn hoạt họa được ghép từ hàng nghìn bức vẽ tay.
Truyền tải thông điệp "Bạn sẽ không bao giờ biết giấc mơ có thể dẫn dắt bạn tới đâu", quảng cáo của Honda thực sự đáng để cho người ta xem không chỉ một lần.