Có phải chúng ta đã quên mất điều mình học được đầu tiên trong đời?

31/05/2015 16:15 PM | Thương hiệu

Giữa tháng 5, Ogilvy Amsterdam đã ra mắt quảng cáo mới của Coca-cola và nhanh chóng tạo ra một cú hit lớn. Đoạn clip chỉ dài chưa tới 1 phút mang tên "Choose to Smile" của Coca-cola đã thu hút 7 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày ra mắt.

Thông điệp của quảng cáo đó là "Trước khi bạn học được bất kỳ điều gì, bạn đã học được cách cười".

"Trẻ em cười nhiều gấp 40 lần so với người lớn. Liệu chúng ta có phải đã quên mất điều mình học được đầu tiên?", quảng cáo chia sẻ.

Đi cùng với thông điệp là hình ảnh những cô nhóc, cậu nhóc với nụ cười thật tươi bên cạnh thú cưng và đồ chơi của mình. Một clip viral tuyệt vời của Coca-cola và không có gì đáng ngạc nhiên khi nó lan tỏa chóng mặt trên Internet.

Không chỉ thu hút người xem, clip đi rất đúng với tagline "Choose Happiness" và thông điệp của thương hiệu Coca-cola.

Hoàng Vân

Cùng chuyên mục
XEM