Nếu muốn ai đó giành 1 phút cho mình, hãy để ra 1 phút của bạn cho họ

05/05/2015 15:51 PM | Thương hiệu

Thông điệp được thể hiện đầy cảm xúc và tinh tế của hãng bảo hiểm DialDirect.

Hãng bảo hiểm Dialdirect muốn định vị lại thương hiệu của mình đó là cho khách hàng biết họ có thể cung cấp dịch vụ nhanh hơn, hiệu quả hơn và đáng tin cậy hơn. Để làm được điều này, Dialdirect tung ra một TVC mang tên "The notebook" hết sức tinh tế và cảm động."Chúng tôi hiểu mỗi giây phút đều đáng quý, và chúng tôi sẽ không lãng phí một giây nào của bạn".

Quốc Dũng

Cùng chuyên mục
XEM