Không nhịn được cười với quảng cáo của hãng quạt điện Thái Lan

26/02/2014 07:30 PM | Thương hiệu

Quảng cáo dài hơn 30 giây của tập đoàn sản xuất quạt điện Thái Lan Hatari khá thành công khi tạo ra tiếng cười thư giãn đối với người xem đồng thời giới thiệu được về sản phẩm.

Không nhịn được cười với quảng cáo của hãng quạt điện Thái Lan
Làm quảng cáo để trong thời gian ngắn và đem lại thú vị cho người xem không phải là điều dễ. Quảng cáo dài hơn 30 giây của tập đoàn sản xuất quạt điện Thái Lan Hatari khá thành công khi tạo ra tiếng cười thư giãn đối với người xem đồng thời giới thiệu được về sản phẩm của hãng. 

Hatari là tập đoàn thành lập năm 1980 khi các nhà lãnh đạo, quản lý thấy được cơ hội lớn trong tương lai trước sự gia tăng của biến đổi khí hậu.  Hiện Hatari là một trong những tập đoàn hàng đầu về sản xuất quạt điện tại Thái Lan.


thuyntt

Theo Trí thức trẻ/Youtube

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Phát hiện nhóm shipper lừa đảo hơn 100 triệu đồng tiền khuyến mãi, Loship công khai chấm dứt hợp tác vĩnh viễn với 1 người và tố cáo lên Công an

Shipper bị Loship chỉ tận mặt rồi thông báo chấm dứt hợp tác vĩnh viễn vì hành vi gian lận tên Nguyễn Văn Ngoan. Hiện tại, kiểu lừa đảo tiền khuyến mãi này không chỉ diễn ra ở TP. HCM mà còn xuất hiện ở Cần Thơ.

Hàn Quốc: Số ca nhiễm COVID-19 đã lên tới 433, Seoul hạn chế tụ tập

Thị trưởng Seoul Park Won-soon đã ban hành lệnh cấm tụ tập đông người ở các quảng trường Seoul, Cheonggye và Gwanghwamun sau khi thủ đô Hàn Quốc đã có 20 ca dương tính với COVID-19.

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến: Các bạn trẻ không nên học thạc sỹ quá sớm, mà đi làm 5 năm rồi hãy đi học!

Trí thông minh chiếm 1%, còn 99% đến từ lao động mỗi ngày. May mắn chỉ đến khi mỗi người lao động phấn đấu hết mình.

CEO Vietravel: Nếu không tập trung giải quyết vấn đề tâm lý trước thì kích cầu du lịch cũng khó hiệu quả!

Nói về tác động của coronavirus tới ngành du lịch, ông Nguyễn Quốc Kỳ cho rằng, đây không chỉ là khủng hoảng về thị trường khách, mà trước hết là khủng hoảng tâm lý. “Nếu mình công khai, minh bạch, rõ ràng và hiệu quả thì khách sẽ yên tâm, giải tỏa tâm lý nhanh hơn. Mình làm không tốt thì nỗi ám ảnh sẽ in sâu”.

Đọc thêm