Không cần bikini, hãng hàng không vẫn để lại ấn tượng cực mạnh tới khách hàng

22/09/2014 17:01 PM | Marketing

Không cần tới Bikini hay người đẹp, Norwegian Airlines vẫn có thể khiến khách hàng nhớ tới mình thông qua một quảng cáo nhẹ nhàng, đơn giản nhưng tuyệt đẹp.

"Một lần nữa đi ông", cậu bé với đôi mắt tròn xoe đầy ngạc nhiên van nài. Ông của cậu bé, ngồi dựa vào vào tường, chỉ cười và lắc đầu. Bất ngờ, người ông xoa mạnh hai tay, vừa cười vừa nhìn xuống chăm chú như thể có điều kỳ diệu đang xuất hiện giữa hai lòng bàn tay. Ngay sau đó, người ông đưa hai bàn tay đang nắm chặt sang một bên, quay mặt về phía đó và thổi nhẹ.

Điều kỳ diệu đã tới. Một chiếc máy bay nhỏ bé bay ra từ lòng bàn tay ông. Đó là chiếc máy bay của hãng hàng không Norwegian. 

Quảng cáo khiến người xem đi từ ngạc nhiên đến thích thú. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa trẻ thơ, người già, làng quê và điều kỳ diệu. Nội dung cũng phù hợp với Norwegian airline, vốn có đường bay thường xuyên đi qua khu vực nông thôn. Rất nhanh chóng, quảng cáo của Norwegian airline trở thành hiện tượng trên Internet. Quảng cáo chỉ hướng tới thị trường nội địa, nhưng nó đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của quốc tế. Một phiên bản có phụ đề tiếng Anh cũng xuất hiện.

Hãy cùng thưởng thức quảng cáo của Norwegian Airlines, chắc hẳn bạn sẽ thấy một phần tuổi thơ của mình nằm trong đó. 

 

Quốc Dũng

Cùng chuyên mục
XEM