Tin tức, bài viết mới nhất về :

"Vũ trụ điện ảnh" Aba lại vừa ra TVC mới: Người xem không chê mà còn trầm trồ thán phục vì độ "lỳ" và độ "xàm" bền bỉ của team sản xuất, lượt tương tác khiến đại gia ngoại phải thèm thuồng!

"Vũ trụ điện ảnh" Aba lại vừa ra TVC mới: Người xem không chê mà còn trầm trồ thán phục vì độ "lỳ" và độ "xàm" bền bỉ của team sản xuất, lượt tương tác khiến đại gia ngoại phải thèm thuồng!

09/12/2021 09:33:00 PM

Aba đã phần nào cho thấy sự khôn ngoan trong những TVC có phần "khờ khạo", có thể giúp một doanh nghiệp nội địa ngày càng tự tin cạnh tranh tay bo với các đại gia đa quốc gia.

Tags: quảng cáo , TVC , bột giặt Aba

Tết 2021: "Trận chiến" ý tưởng của hàng loạt TVC quảng cáo, MV "Đi về nhà" của Honda được viral mạnh nhất

Tết 2021: "Trận chiến" ý tưởng của hàng loạt TVC quảng cáo, MV "Đi về nhà" của Honda được viral mạnh nhất

29/01/2021 03:52:06 PM

Là cái Tết đầu tiên sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, năm nay thị trường quảng cáo Tết càng cạnh tranh khốc liệt, đặc biệt trên các nền tảng trực tuyến.

Tags: quảng cáo , TVC , tết 2021 , Đen Vâu , Đi về nhà

Studio sản xuất MV mới cho Sơn Tùng M-TP: Mới 2 tuổi nhưng “dắt túi” nhiều hợp đồng khủng với FPT, PNJ… CEO là thành viên HĐQT The Coffee House

Studio sản xuất MV mới cho Sơn Tùng M-TP: Mới 2 tuổi nhưng “dắt túi” nhiều hợp đồng khủng với FPT, PNJ… CEO là thành viên HĐQT The Coffee House

21/12/2020 08:19:15 AM

CEO Nguyễn Thanh Giang còn là người có nhiều năm kinh nghiệm, đảm nhiệm các vị trí quan trọng khác tại P&G, Vinasoy.

Tags: Sơn Tùng M-TP , agency , quảng cáo , TVC , the coffee house

“Vũ trụ” quảng cáo của Aba và Điện máy xanh: “Nhức tai gai mắt” nhưng thông điệp rõ ràng, chẳng cần người nổi tiếng cũng nổi bần bật

“Vũ trụ” quảng cáo của Aba và Điện máy xanh: “Nhức tai gai mắt” nhưng thông điệp rõ ràng, chẳng cần người nổi tiếng cũng nổi bần bật

22/07/2020 07:11:00 AM

Bột giặt Aba và Điện Máy Xanh đều tạo nên "vũ trụ" quảng cáo của riêng mình, gây tranh cãi nhưng có phong cách thống nhất qua các TVC. Quảng cáo gây tranh cãi được không ít các thương hiệu tận dụng để tạo nên hiệu ứng lan truyền, nhưng đồng thời cũng là con dao hai lưỡi, không phải ai cũng thành công.

Tags: quảng cáo , TVC , bột giặt Aba , điện máy xanh

[Marketing thời 4.0] Đưa hôn nhân đồng giới vào TVC và bài học làm marketing của PNJ: Hãy dũng cảm để không lãng phí ngân sách quảng cáo!

[Marketing thời 4.0] Đưa hôn nhân đồng giới vào TVC và bài học làm marketing của PNJ: Hãy dũng cảm để không lãng phí ngân sách quảng cáo!

07/12/2018 08:30:00 AM

Nếu lỡ chúng ta phải đối diện với những phản ứng gay gắt và một cuộc khủng hoảng truyền thông, thì phải làm sao? Theo Group Brand Manager của PNJ Phan Nguyễn Hoài Anh, nếu có phản ứng tiêu cực với TVC trên mạng xã hội thì thương hiệu chỉ phải 'chịu đựng' tối đa 2 tuần. "Khủng hoảng thật sự là không ai quan tâm đến thương hiệu bạn".

Tags: PNJ , quảng cáo , thương hiệu , mạng xã hội , TVC , truyền thông , marketing

Hàng loạt nhãn hàng bị cộng đồng mạng tẩy chay chỉ vì Đại sứ thương hiệu - Hồ Ngọc Hà

Hàng loạt nhãn hàng bị cộng đồng mạng tẩy chay chỉ vì Đại sứ thương hiệu - Hồ Ngọc Hà

21/02/2016 10:33:00 AM

California Fitness and Yoga và Sunsilk là 2 thương hiệu hiếm hoi kiên trì giữ hình ảnh Hà Hồ trên trang chủ website chính thức trong bão scandal…

Tags: hồ ngọc hà , đại sứ thương hiệu , đại diện hình ảnh , TVC , hội tẩy chay , Unilever , vaseline , thương hiệu , Câu chuyện kinh doanh

Tình yêu của người mẹ dành cho đứa con sớm phải chạy đua với tử thần

Tình yêu của người mẹ dành cho đứa con sớm phải chạy đua với tử thần

03/07/2015 06:21:00 PM

Những hình ảnh đẹp trong clip, kết hợp với bản nhạc nền 'Light' đã thể hiện đậm nét tình yêu của người mẹ, cũng như cuộc sống này tươi đẹp đến thế nào.

Tags: hình ảnh đẹp , ngành y tế , Lý do chính đáng , Phụ nữ mang thai , căn bệnh thế kỷ , quảng cáo hay , TVC

Vì sao ít thương hiệu Việt có clip quảng cáo xúc động?

Vì sao ít thương hiệu Việt có clip quảng cáo xúc động?

03/03/2015 01:51:51 PM

“Tôi gặp không ít trường hợp khách hàng muốn làm TVC thương hiệu nhưng vẫn phải nặng về yếu tố hàng hoá, dịch vụ”...

Tags: quảng cáo , thương hiệu , thương hiệu Việt , cảm xúc trong quảng cáo , TVC , chiến lược thương hiệu , kinh doanh

Quảng cáo trên youtube có đơn giản, miễn phí như bạn tưởng?

Quảng cáo trên youtube có đơn giản, miễn phí như bạn tưởng?

31/10/2014 10:01:00 AM

Nếu chúng ta hỏi nhiều người trong ngành là tại sao chúng ta làm viral, chúng ta sẽ nhận được câu trả lời là nó rẻ hoặc đôi khi là miễn phí. Thật ra thì trên đời này chả có gì miễn phí cả.

Tags: quảng cáo , miễn phí , viral , viral marketing , youtube , thương hiệu , TVC , quảng cáo miễn phí

Không cần bikini, hãng hàng không vẫn để lại ấn tượng cực mạnh tới khách hàng

Không cần bikini, hãng hàng không vẫn để lại ấn tượng cực mạnh tới khách hàng

22/09/2014 05:01:00 PM

Không cần tới Bikini hay người đẹp, Norwegian Airlines vẫn có thể khiến khách hàng nhớ tới mình thông qua một quảng cáo nhẹ nhàng, đơn giản nhưng tuyệt đẹp.

Tags: quảng cáo , thương hiệu , TVC , vietjet air , hãng hàng không , ngọc trinh , Norwegian airlines , Câu chuyện kinh doanh , case study

Bạn nghĩ rằng mình không vĩ đại? Hãy bỏ 1 phút xem clip sau

Bạn nghĩ rằng mình không vĩ đại? Hãy bỏ 1 phút xem clip sau

18/09/2014 05:24:51 PM

Một thông điệp rõ ràng và đủ sức truyền cảm hứng ư? Không, có lẽ phải gọi đó là sự bùng nổ khi nói về cảm giác của mọi người sau khi xem xong quảng cáo này

Tags: quảng cáo , thông điệp , quảng cáo của Nike , TVC , TVC cảm động , The jogger

Quảng cáo hàng không như trong phim dị nhân của Virgin

Quảng cáo hàng không như trong phim dị nhân của Virgin

15/09/2014 05:21:00 PM

Suốt nhiều năm qua, du lịch hàng không đang dần trở nên kém thu hút hơn so với các loại hình khác, và Virgin mong muốn lấy lại hình ảnh xưa.

Tags: hàng không , virgin , Richard Branson , quảng cáo , Virgin Atlantic , thương hiệu , TVC , TVC hay

Bật khóc sau 3 phút xem quảng cáo của hãng bảo hiểm Thái Lan

Bật khóc sau 3 phút xem quảng cáo của hãng bảo hiểm Thái Lan

08/04/2014 08:32:00 PM

Thay vì vẽ ra một viễn cảnh tươi đẹp, gia đình no ấm đầy đủ như nhiều hãng bảo hiểm vẫn làm, Thai Life Insurance lại chọn cách quảng cáo hoàn toàn khác.