Bạn nghĩ rằng mình không vĩ đại? Hãy bỏ 1 phút xem clip sau

18/09/2014 17:24 PM | Thương hiệu

Một thông điệp rõ ràng và đủ sức truyền cảm hứng ư? Không, có lẽ phải gọi đó là sự bùng nổ khi nói về cảm giác của mọi người sau khi xem xong quảng cáo này

Có bao giờ bạn cố gắng làm việc nhưng trong thâm tâm lại nghĩ rằng mình sẽ không thể nào hoàn thành được công việc này?

Hãy thử hỏi Nike. Hãng trang phục thể thao nổi tiếng thế giới đã có một clip để đời tại Thế vận hội Luân Đôn năm 2012 mang tên "The Jogger" - "Người chạy bộ". Clip chỉ dài một phút, được quay trên con đường vắng ở Ohio, Luân Đôn. Trên con đường vắng đó, dưới ánh hoàng hôn, một bóng người đang khó nhọc chạy lên phía trước. Đó là Nathan Sorrell, một cậu bé 12 tuổi nặng tới 200 pound (khoảng 90 kg).

"Sự vĩ đại không chỉ là thứ chúng ta tạo ra", một giọng nói bất ngờ vang lên. Đó là giọng của Tom Hardy, một diễn viên nổi tiếng người Anh. 

"Đôi khi, chúng ta tin rằng sự vĩ đại là món quà chỉ được ban tặng cho một nhóm nhỏ. Họ là những thần đồng. Họ là những siêu sao. Và phần lớn trong chúng ta chỉ có thể đứng nhìn họ. Hãy quên đi điều này. Sự vĩ đại không chỉ là một sợi DNA hiếm. Đó không phải một điều quý giá. Đối với chúng ta, sự vĩ đại không có gì khác so với việc chúng ta thở. Chúng ta đều có khả năng làm được nó. Tất cả chúng ta", Tom Hardy chậm rãi nói theo từng bước chân nặng nề của cậu bé Nathan.

Chỉ vài câu ngắn ngủi cũng đủ biến quảng cáo của Nike trở nên kinh điển. Một thông điệp rõ ràng và đủ sức truyền cảm hứng ư? Không, có lẽ phải gọi đó là sự bùng nổ khi nói về cảm giác của mọi người sau khi xem xong quảng cáo này. Nike không phải là nhà tài trợ chính của Olympic năm đó, nhưng cũng giống như bao lần khác, Nike luôn biết cách khiến mọi người nhắc đến mình, một cách vĩ đại theo cách của họ: trong cả quảng cáo, thể thao và cuộc sống.

Hoàng Vân

Quốc Dũng

Cùng chuyên mục
XEM