10 doanh nghiệp chi mạnh nhất cho quảng cáo ở Mỹ

07/07/2015 05:15 PM | Thương hiệu

Danh sách 10 công ty chi nhiều tiền nhất cho quảng cáo tại thị trường Mỹ trong năm 2014...

10 doanh nghiệp chi mạnh nhất cho quảng cáo ở Mỹ

Trang Business Insider trích một báo cáo thường niên của Ad Age cho biết, 200 doanh nghiệp chi quảng cáo mạnh nhất ở Mỹ trong năm 2014 đã rót tổng cộng 137,8 tỷ USD cho hoạt động này. Trong đó, có 38 doanh nghiệp chi hơn 1 tỷ USD cho quảng cáo trong năm ngoái.

10. Walt Disney

Chi quảng cáo năm 2014: 2,1 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2013: +7,4%

9. L’Oreal
Chi quảng cáo năm 2014: 2,2 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2013: -2%

8. Fiat Chrysler
Chi quảng cáo năm 2014: 2,2 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2013: +14%

7. American Express
Chi quảng cáo năm 2014: 2,4 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2013: +7,9%

6. Ford
Chi quảng cáo năm 2014: 2,5 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2013: -3,6%

5. Verizone
Chi quảng cáo năm 2014: 2,5 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2013: +3,6%

4. Comcast
Chi quảng cáo năm 2014: 3 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2013: -1,7%

3. General Motors
Chi quảng cáo năm 2014: 3,1 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2013: -0,7%

2. AT&T
Chi quảng cáo năm 2014: 3,3 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2013: +0,1%

1. Procter & Gamble
Chi quảng cáo năm 2014: 4,6 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2013: -4,2%

Theo Diệp Vũ

VnEconomy

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

VN-Index đột ngột giảm sâu, nhà đầu tư nên làm gì trong tuần sau?

Các công ty chứng khoán đều cho rằng, áp lực bán sẽ vẫn cao trong phiên đầu tuần, nhưng thị trường sẽ được hỗ trợ tại vùng 1.430-1.440 điểm.

Câu chuyện kinh doanh

"Bà trùm" đứng sau thành công của Miss Grand Thuỳ Tiên: Đi lên từ nghèo khó, nắm bản quyền đưa thí sinh Việt thi 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới

Đây cũng là đơn vị quản lý Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, Á hậu Diễm Trang và một số Á hậu, Á khôi và người đẹp khác

Chủ tịch Thiên Long nói về ‘bẫy’ nguy hiểm khi chuyển đổi số: Bản năng sẽ khiến nhà lãnh đạo muốn dùng công nghệ để kiểm soát nhân viên chặt hơn

Theo ông Cô Gia Thọ, khi nhà lãnh đạo có trong tay những công cụ mạnh mẽ hơn, bản năng khiến họ trở nên muốn thâu tóm và kiểm soát hơn. Chuyển đổi số, thay vì là một cuộc ‘cách mạng’ để giúp chuyện vận hành đơn giản - hiệu quả hơn, thì nó dễ sa đà thành một chuỗi các đòi hỏi tinh vi và hoá thành một cấp độ mới của sự kiểm soát.

Tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là ai, thành tích "khủng" cỡ nào?

Thuỳ Tiên là mỹ nhân sở hữu loạt thành tích khủng nhất nhì trong showbiz Việt.

Đọc thêm