Mua máy ảnh Sony nhưng lại nhận được... sỏi trong hộp

03/07/2015 11:41 AM | Thị trường

Thay vì nhận được máy ảnh như đã đặt mua, một khách hàng tại TP.HCM cho biết, anh đã nhận được một bao nilon đựng… sỏi trong hộp.

Mua máy ảnh Sony nhưng lại nhận được... sỏi trong hộp
Bao nilon sỏi trong hộp đựng máy ảnh - Ảnh: FB Hoàng Sơn

Anh Trần Đức Trung (Q.Tân Bình, TP.HCM) cho biết, anh đặt mua máy ảnh Sony A6000 từ một người bán hàng có tên Phạm Quang Tuấn (chủ website sonynex.vn) ở Hà Nội. Anh Trung cho biết, có quen biết trước với người bán hàng này. Theo thỏa thuận giữa hai người, ngày 30/6/2015, anh Tuấn gửi hàng cho anh Trung qua dịch vụ chuyển phát nhanh Kerry TTC Express (trước đây có tên Tín Thành).

Ngày 2/7/2015, anh Trung nhận được gói hàng do Tín Thành chuyển đến. Theo anh Trung, sau khi mở hộp gói hàng do TTC Express chuyển, anh không thấy body máy ảnh Sony A6000 đâu mà thay vào đó là một bịch nilon đựng sỏi, kèm với các phụ kiện thường thấy của máy ảnh như ống kính, cáp… Theo anh Trung, giá trị đơn hàng là 16,2 triệu đồng, gồm body máy ảnh 11,2 triệu đồng và ống kính 5 triệu đồng. Theo anh Trung, body máy ảnh đã mất và bị thay bằng sỏi.

Theo đoạn ghi âm được cho là cuộc trao đổi giữa anh Trần Đức Trung và nhân viên tổng đài Kerry TTC Express mà anh Trung cung cấp cho ICTnews, nhân viên hãng chuyển phát nhanh cho rằng, anh Trung đã không mở gói hàng để kiểm tra ngay khi nhân viên Kerry TTC Express chuyển hàng tới; anh Trung mở gói hàng sau khi nhân viên giao hàng của hãng chuyển phát nhanh rời đi nên không có biên bản giữa anh Trung và nhân viên giao hàng, vì thế không có cơ sở để xử lý khiếu nại.

Theo anh Trung, người bán máy ảnh cho anh Trung khi gửi hàng đã không ghi đầy đủ những thiết bị gửi đi mà chỉ ghi “pk máy ảnh” (phụ kiện máy ảnh). Hiện nay, theo anh Trung, anh Phạm Quang Tuấn đang liên hệ khiếu nại với Kerry TTC Express. Cũng theo anh Trung, người bán đang gửi anh Trung một body máy ảnh Sony A6000 khác để “đền”.

Trên trang Facebook cá nhân, anh Trung đưa ra “lời khuyên cho anh em hay gửi hàng dạng này”: “Gửi đảm bảo ký tên 6 mặt hộp… - Cách nhận hàng…: kiểm tra hộp đủ cân nặng, loại hàng, số lượng ghi trong giấy. Điều này cần có sự hợp tác giữa các bên. Bên gửi sẽ ghi rõ số lượng, loại hàng hoá, số serial nếu có. Bên nhận hàng mở hộp ngay khi nhận hàng. Mình đã liên hệ Tín Thành thì họ bảo không giải quyết khiếu nại sau khi nhân viên giao nhận đã đi”.

Theo H.Đ

ICTNews

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Giải mã sự bứt tốc của VPBank: Chỉ hơn 10 năm, nhà băng tầm trung 'lột xác' vươn lên top đầu khối tư nhân, vượt mặt nhiều ngân hàng “đồng trang lứa” như thế nào?

Năm 2020, VPBank giữ vị trí ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân có doanh thu (TOI) lớn nhất thị trường đạt hơn 39 nghìn tỷ đồng. Các chỉ số hiệu quả tiếp tục ở nhóm dẫn đầu hệ thống các ngân hàng thương mại Việt Nam, với ROA đạt 2,6%và ROE đạt 22%.

Là khách hàng VIP của Vietcombank như Thuỷ Tiên sẽ được hưởng đặc quyền gì? Điều kiện trở thành VIP như thế nào?

Chi nhánh Nam Sài Gòn - nơi nữ ca sĩ Thuỷ Tiên dự kiến livestream sao kê vào ngày 17/9 tới, cũng là 1 trong 11 chi nhánh dành cho khách hàng ưu tiên của Vietcombank.

Bị chê “nhàm chán” nhưng iPhone 13 vẫn sẽ bán chạy, tiền sẽ lại đổ về túi Apple thôi!

Vừa ra mắt nhưng iPhone 13 đã bị chê là nhàm chán, không có nhiều thay đổi quá nổi bật.

Thêm một doanh nghiệp gia nhập "họ Louis": Louis Land vừa bất ngờ trở thành cổ đông lớn tại Thuduc House

Cổ phiếu của Thuduc House đã tăng trần 5 phiên liên tiếp, giá tăng 38% lên 10.800 đồng/cổ phiếu, cao nhất kể từ đầu năm.

Đọc thêm