Tesla giao Model 3 cho khách mà quên… lắp má phanh, bị truy vấn vẫn nói ‘chuyện bình thường ở huyện’

19/01/2022 08:41 PM | Kinh doanh

Được Tesla kiểm tra xe và nói là "bình thường" nhưng khi chủ xe đem đến cửa hàng bên ngoài để kiểm tra thì phát hiện má phanh bánh sau của xe đã biến mất.

Tesla giao Model 3 cho khách mà quên… lắp má phanh, bị truy vấn vẫn nói ‘chuyện bình thường ở huyện’

Cái tên Tesla luôn xuất hiện dày đặc trên mặt báo với những tiêu đề gây tranh cãi. Chẳng hạn, nếu như hôm trước có một bài báo hết lời ca ngợi tốc độ cũng như sức mạnh của chiếc Model S Plaid thì chỉ ngay sau đó, người ta sẽ phát hiện ra một vấn đề gì đó không ổn của chiếc Model Y.

Theo thông tin từ The Drive, một khách hàng đã nhận được chiếc Tesla Model 3 vào ngày 19/12 và phát hiện ra chiếc xe bị thiếu… má phanh. Chỉ một ngày sau khi nhận xe, cô đã liên hệ với Tesla để thông báo về một điều gì đó không ổn. Cô quay một đoạn video về chiếc xe, gửi cho Tesla và nhận được phản hồi như sau: "Phanh như thế là bình thường cho một chiếc Model 3".

Trên Twitter, người dùng này viết: "Nhận một chiếc Tesla Model 3 mới. Phát hiện ra bánh sau gây ra tiếng ồn và gửi thông tin đến Tesla vào ngày 20/12. 3 tuần sau mới nhận được cuộc hẹn kiểm tra dịch vụ. Phản hồi của Tesla là "tiếng ồn là bình thường". Tất nhiên, chả có gì là bình thường với tiếng ồn đó. Tôi nghĩ rằng có đá hoặc cao su kẹt ở bánh xe. Do đó, tôi lái xe đến một shop độc lập để kiểm tra bánh xe".

Sau khi tháo bánh xe, kỹ thuật viên cho biết không có má phanh nào trên rotor phanh bên trong của bánh sau.

Không ai hiểu chuyện gì đã xảy ra. Có thể, má phanh của xe đã bị "rụng" sau khi lắp đặt vào bánh xe.

Để thêm phần rắc rối cho vấn đề, đội ngũ kỹ thuật của Tesla đã xử lý vô cùng tệ trong trường hợp này. Đầu tiên, họ cho cô mượn thẻ Uber để sử dụng tạm nhưng thẻ đó đã hết hạn. Sau ít nhất 3 lần trì hoãn bảo hành chiếc xe vì má phanh "không có sẵn", họ lùi thời hạn bảo hành xe đến ngày 19/1 – đúng một tháng sau khi xe gặp sự cố.

Hiện chưa rõ vụ việc sẽ được giải quyết dứt điểm ra sao nhưng rõ ràng, Tesla một lần nữa mất điểm trầm trọng với khách hàng vì cách xử lý của mình.

Theo: Carscoops

https://cafef.vn/tesla-giao-model-3-cho-khach-ma-quen-lap-ma-phanh-bi-truy-van-van-noi-chuyen-binh-thuong-o-huyen-20220119175006388.chn

Theo: Tiêu Dao

Doanh nghiệp và tiếp thị

Từ khóa:  xe, tesla
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

3 cổ đông lớn nhất lần lượt bán sạch cổ phiếu, Yeah1 sắp đổi chủ?

Cổ đông gắn bó từ 2008 (VinaCapital), cổ đông đang là Chủ tịch (ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống) và cổ đông mới gia nhập từ 2020 (bà Trần Uyên Phương) đồng loạt bán ra lượng lớn cổ phiếu Yeah1 ngay trước Đại hội đồng cổ đông của doanh nghiệp này.

Nhà đẹp - Sống chill

Trải nghiệm tại chuỗi khách sạn không lễ tân, giá 1,5 triệu đồng/đêm: Có thể check-in trước 2 ngày, khách được nhớ tên khi quay trở lại

Trong buổi talkshow "Từ CX đến Gamification" được tổ chức cách đây không lâu, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng ban Định hình phong cách SOJO Hotels đã chia sẻ thêm về triết lý và tư duy phát triển dịch vụ khác lạ của chuỗi khách sạn này.

BizInsider

TMĐT đấu với bán lẻ truyền thống: Chủ tịch Nguyễn Đức Tài tiết lộ "con số trong mơ" mà rất lâu Tiki, Shopee, Lazada mới đuổi kịp TGDĐ, FPT Retail

Thế giới di động vận hành một cửa hàng hoành tráng chỉ mất chi phí dưới 8% doanh thu. Đây là con số trong mơ đối với các doanh nghiệp TMĐT để giao được hàng đến tay khách hàng.

Đọc thêm