Streamer ViruSs khoe “vét nhà vét cửa” trong phiên livestream 24h đầu đời trên Tiktok Shop: Tung triệu deal Sunhouse, Coolmate, Nerman, lần đầu xài trường quay ảo

13/07/2024 12:19 PM | Kinh doanh

Streamer ViruSs vừa thông báo trên trang cá nhân về việc "vét nhà vét cửa, không một xu dính túi" để tổ chức phiên livestream 24h đầu đời trên Tiktok Shop. Phiên live hứa hẹn tung triệu deal dành cho "chiến thần săn sale" của 50 thương hiệu gồm Sunhouse, Coolmate, Nerman, Canifa, Datbike...

Streamer ViruSs khoe “vét nhà vét cửa” trong phiên livestream 24h đầu đời trên Tiktok Shop: Tung triệu deal Sunhouse, Coolmate, Nerman, lần đầu xài trường quay ảo- Ảnh 1.

Ảnh: FBNV.

Streamer ViruSs thông báo sắp có phiên livestream 24h đầu đời trên Tiktok Shop. Đây là lần đầu tiên ViruSs thử sức với 24 tiếng livestream 'không ngủ', ứng dụng công nghệ trường quay ảo Livestream Virtual.

MegaLive Triệu Deal sẽ được tổ chức từ 12h trưa 16/7 - 12h trưa 17/7 trên kênh TikTok của ViruSs, quy tụ hơn 50 nhãn hàng gồm Oppo, Sunhouse, Canifa, Coolmate, Nerman, Dat Bike... và nhiều thương hiệu khác.

MegaLive Triệu Deal 24 Tiếng tổ chức bởi Novaon Commerce với sự hỗ trợ từ TikTok Shop. Trong lần livestream 24h đầu đời, ViruSs cho biết đã mời thêm bạn bè lập một dàn co-host siêu khủng gồm Misthy, Ngọc Kem, Xoài Non, Trinh Phạm, Tony Phùng, Phương Dung và Đức Anh, sở hữu phong cách và sức hút riêng biệt.

Với việc ứng dụng công nghệ trường quay ảo, MegaLive sẽ xây dựng các "sân khấu ảo" riêng biệt cho 4 ngành hàng điện tử - điện gia dụng, thời trang, mỹ phẩm và bách hóa.

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng, được coi là một trong "tứ hoàng streamer" bên cạnh Độ Mixi, Xemesis và PewPew. Anh hiện là Tổng Giám đốc Công ty chuyên đào tạo streamer, Youtuber mang tên 108 Gaming.

Trong một sự kiện hồi tháng 3/2024, ViruSs cho biết khi đi nói chuyện với các doanh nghiệp Việt Nam, anh nhận thấy một xu hướng e ngại về công nghệ. 

"Tôi lo lắng và quan ngại cho doanh nghiệp Việt. Đối với các xu hướng bán hàng cũ mình có thể lựa chọn, nhưng từ 2024 chúng ta không có sự lựa chọn thay thế. Nếu chúng ta không đáp ứng được với công nghệ livestream bán hàng thì chúng ta sẽ bị đào thải", CEO 108 Gaming nói.

Với thắc mắc của nhiều người về việc giảm giá nhiều thì doanh nghiệp có còn lợi nhuận, ViruSs cho rằng giờ là thời điểm là DN phải chấp nhận hạ lợi nhuận cũng như biên lợi nhuận để nâng tỷ lệ bán hàng. 

"Đây cũng là xu hướng chung trong bối cảnh hiện nay. Bên Trung Quốc, tất cả các doanh nghiệp tham gia bán hàng livestream họ đều làm vậy: Hạ lợi nhuận để nâng số lượng bán hàng lên", ViruSs nói.

Bình An

Cùng chuyên mục
XEM