Startup của Hiếu Orion, đơn vị sở hữu Trắng TV và Loa Phường vừa nhận được khoản đầu tư trị giá 200.000 USD

01/02/2018 04:13 PM | Kinh doanh

Công ty sở hữu kênh Trắng TV nhận được khoản đầu tư mới từ các nhà sáng lập của Golden Gates.

NAH - một nền tảng quản lý người nổi tiếng mới huy động được 200.000 USD trong vòng hạt giống từ các nhà đầu tư trong nước. Theo nguồn tin của tờ DealstreetAsia thì dẫn đầu vòng gọi vốn lần này là những nhà sáng lập của Cong Vang JSC (Golden Gates) - đơn vị sở hữu hàng loạt thương hiệu đồ ăn Việt Nam và nước ngoài.

Ngoài ra tham gia vào vòng này còn có các nhà sáng lập của Boo Commercial JSC - chủ sở hữu chuỗi bán lẻ thời trang Boo và Boomerang - một công ty cung cấp các dịch vụ liên quan tới mạng xã hội. 

Được thành lập năm 2017 bởi một nhóm những người kỳ cựu trong lĩnh vực truyền thông xã hội, NAH JSC là một phần của Orion Media Company - công ty chuyên kiến tạo và sản xuất các sản phẩm quảng cáo truyền thông xã hội với 2 kênh giải trí nổi tiếng là Trắng TV và Loa Phương trên YouTube và Facebook.

NAH tập trung vào việc kết nối các thương hiệu, các nhà quảng cáo với những nhân vật nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn. Họ cũng xây dựng một nhóm riêng dành cho những người có tầm ảnh hưởng trên Facebook và Instagram. 

Theo chia sẻ của phía NAH thì hiện có hơn 3.000 người nổi tiếng tham gia vào nền tảng nguoianhhuong.vn với trên 26 triệu lượt người theo dõi và làm việc với các thương hiệu lớn như Samsung, Honda, VNG, Garena và Bitis.

Trần Chí Hiếu (Hiếu Orion) - nhà sáng lập của NAH trả lời phỏng vấn tờ DealstreetAsia nói rằng khoản đầu tư ở vòng hạt giống này sẽ giúp công ty mở rộng thêm nhóm những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng.

Như một phần trong thoả thuận đầu tư lần này, NAH sẽ trở thành đối tác chiến lược phụ trách quảng cáo truyền thông xã hội cho những công ty thuộc sở hữu của các nhà đầu tư gồm Golden Gates và Boo Commercial.

Theo nghiên cứu của DI thì 72% người dùng Việt Nam quyết định mua sản phẩm dựa trên gợi ý của những người nổi tiếng.

Hiip - một nền tảng kết nối tự động những người nổi tiếng cũng nhận được một khoản đầu tư (con số chi tiết không được tiết lộ) từ quỹ Cocoon có trụ sở tại Singapoe và 500 Startup vào tháng 9/2017.

Đầu tháng 1, GushCloud Agency - một công ty tiếp thị quản lý người nổi tiếng trong khu vực cũng đã tham gia vào thị trường Việt Nam thông qua liên doanh với YAN Digital - một chi nhánh của YAN Media Group.

Vân Đàm

Theo DealstreetAsia

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

201X - Thập niên của iPhone: Apple đã tạo ra cuộc cách mạng tỷ đô thay đổi thế giới như thế nào?

"Không nghi ngờ gì nữa, đây là sản phẩm công nghệ tiêu dùng có ảnh hưởng nhất trong 10 năm qua", nhà sáng lập Gene Munster của Loup Ventures nhận định về iPhone.

Stylist Đặng Trầm: Đời THAY ĐỔI khi ta THAY ĐỒ!

Sống có phong cách là sống thật với cảm xúc và hoàn cảnh của bản thân. Là KHÔNG FAKE! Giờ đây ở trên MXH, rất dễ để có thể TỎ RA PHONG CÁCH VÀ SANG CHẢNH bằng cách "show off" những hình ảnh rất thời thượng, với quần áo hàng hiệu, điện thoại đắt tiền, những chuyến đi xa xỉ… Nhưng nếu đằng sau tất cả những sự hào nhoáng đó, là thất nghiệp, là nợ nần, là sự thiếu trách nhiệm với chính đời mình - thì với Trầm, đó chỉ là ảo ảnh mà thôi, không thể coi là phong cách được.

[Bạn có biết] Từ 11 giờ hôm nay, Grab tăng chiết khấu tài xế lên gần 33%, giá cước người dùng Grabcar tăng lên 9.500 đồng/km

Chiết khấu tài xế tăng từ 28,37% lên 32,84% do Grab phải chịu thêm thuế giá trị gia tăng (VAT) kể từ ngày 05/12/2020. Song song với đó, giá cước hành khách cũng sẽ tăng từ 8.500 đồng/km lên 9.500 đồng/km đối với Grabcar 4 chỗ, 10.000 đồng/km lên 11.000 đồng/km đối với Grabcar 7 chỗ.

Phe ông Trump tung video chấn động, Thống đốc Georgia tuyên bố bất ngờ: Gió bắt đầu đổi chiều?

"Giống như [ông Trump] và nhiều người khác, tôi cũng rất thất vọng", Thống đốc Georgia Brian Kemp, một đảng viên Cộng hòa, chia sẻ với phóng viên về kết quả cuộc bầu cử năm nay.

Đọc thêm