Starbucks ra mắt thẻ khách hàng thân thiết tại Việt Nam
Sau 4 năm chờ đợi, cuối cùng các tín đồ của chuỗi cà phê lớn nhất thế giới tại Việt Nam đã có thể sở hữu chiếc thẻ khách hàng thân thiết Starbucks Rewards.
Bắt đầu từ ngày 10/1, khách hàng của Starbucks có thể đăng ký để trở thành thành viên của chương trình Khách hàng thân thiết Starbucks, còn được gọi là Starbucks RewardsTM.
Đây là một chương trình tích điểm (sao) cho mỗi chi tiêu tại Starbucks. Các thành viên có thể dễ dàng kiếm được “sao” cho mỗi lần đến Starbucks. Một ngôi sao cho mỗi 40.000 đồng tiêu xài tại cửa hàng.
Starbucks Rewards có hạng thẻ Xanh và hạng thẻ Vàng, với những ưu đãi dành riêng cho từng hạng thẻ. Đối với hạng thẻ Xanh, thành viên có ưu đãi “Mua một tặng một” khi có được 5 sao đầu tiên, và ưu đãi sinh nhật trong tháng sinh nhật của mình.
Khi thành viên lên hạng thẻ Vàng sẽ nhận ngay ưu đãị “Mua một tặng một”, và ưu đãi chỉ dành riêng cho thẻ Vàng là một món uống miễn phí khi đạt được 25 ngôi sao. Ngoài các lợi ích chính cho thành viên theo từng hạng thẻ, các thành viên cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt trong năm.
“Việc ra mắt Starbucks Rewards không đơn giản như mọi người nghĩ. Nó liên quan đến vấn đề pháp lý, thuế, hệ thống làm sao đảm bảo làm đủ chức năng, đủ số cửa hàng tối thiếu và có lượng khách hàng thân thiết đủ để chúng tôi đầu tư. Không một thị trường nào mà Starbucks ra mắt thẻ thành viên sau 2 năm hoạt động”, bà Patricia, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam lý giải việc đến thời điểm này mới ra mắt Starbucks Rewards.