Sau 15 năm, Batdongsan.com.vn bỗng hóa đỏ: Dùng logo giống công ty mẹ PropertyGuru, muốn thoát ‘mác’ DN truyền thông BĐS

02/11/2021 01:20 PM | Kinh doanh

15 năm gắn bó với nhận diện màu xanh, Batdongsan.com.vn vừa thay toàn bộ nhận diện thương hiệu sang màu đỏ, trùng với nhân diện của công ty mẹ PropertyGuru.

Sau 15 năm, Batdongsan.com.vn bỗng hóa đỏ: Dùng logo giống công ty mẹ PropertyGuru, muốn thoát ‘mác’ DN truyền thông BĐS

"Chúng tôi muốn đánh dấu chính thức thời điểm và định hướng của công ty, từ một công ty cung cấp dịch vụ truyền thông trở thành một công ty công nghệ bất động sản như mục tiêu và mô hình hiện tại của tập đoàn", ông Robert Vũ - Tổng Giám đốc Batdongsan.com.vn - cho biết.

Theo đó, Batdongsan.com.vn sẽ tạm biệt hình ảnh logo mái nhà màu xanh được sử dụng từ năm 2013. Nhận diện thương hiệu gồm logo mới kế thừa phần biểu tượng trong logo của Tập đoàn PropertyGuru hiện đang được sử dụng tại các thị trường chính ở Đông Nam Á.

Phần biểu tượng được tạo thành từ hai mái nhà lồng vào nhau và hướng lên trên tượng trưng cho hành trình cuộc đời của mỗi người với mỗi giai đoạn cuộc đời là những ngôi nhà khác nhau. Sự liên kết giữa hai mái nhà thể hiện cách Batdongsan.com.vn hỗ trợ và dẫn lối người tìm kiếm trên mỗi nấc thang và giai đoạn tìm nhà, doanh nghiệp này cho biết.

"Nhận diện thương hiệu mới cũng là một phần trong các thay đổi để nhất quán với tập đoàn và định hướng chung về công nghê, sản phẩm và chuyển sang một giai đoạn mới", CEO Robert Vũ nói.

Sau 15 năm, Batdongsan.com.vn bỗng hóa đỏ: Dùng logo giống công ty mẹ PropertyGuru, muốn thoát ‘mác’ DN truyền thông BĐS - Ảnh 1.

Ông Robert Vũ - Tổng Giám đốc Batdongsan.com.vn.

Phía Batdongsan.com.vn cho biết có một kết nối quan trọng còn bỏ ngỏ trên toàn thị trường Việt Nam, đó là một marketplace, một điểm đến duy nhất cho thị trường bất động sản thứ cấp và sơ cấp với các dự án mới. Từ đó, đơn vị này cho ra mắt Chuyên trang Dự án, hỗ trợ người tìm kiếm BĐS ngoài tìm kiếm thông tin và các BĐS có sẵn với hàng triệu tin đăng mỗi tháng còn có thể tìm kiếm các thông tin về hàng ngàn dự án cũ và mới hoặc sắp mở bán tại website này.

"Hôm nay chúng tôi đặt dấu mốc cho một giai đoạn mới với mục tiêu phát triển vượt bậc, vươn xa hơn, nhanh hơn và đặt mình trong bối cảnh phát triển chung của thị trường tại khu vực Châu Á. Hơn nữa, chúng tôi cũng mong muốn mang giá trị thương hiệu của mình tới người dùng một cách thiết thực hơn, không chỉ đáp ứng nhu cầu tìm kiếm BĐS phù hợp mà còn thể hiện sự thấu hiểu, sự chỉ dẫn người dùng trong quá trình tìm nhà và tìm kiếm mọi thông tin liên quan", ông Robert nói.


Bình An

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO Binance chật vật qua 'mùa đông'

CEO Changpeng Zhao tỏ ra lạc quan giữa những cơn bão mà sàn Binance của anh đang gặp phải.

Shark Phú giải bài toán khởi nghiệp Sunhouse: Chi phí sản xuất 190 nghìn đồng, tại sao có thể bán ra với giá 130 nghìn đồng?

"Năm đầu tiên lỗ hơn 1 tỷ đồng, cảm giác nếu tiếp tục sẽ mất hết. Bản thân trong Hội đồng quản trị (HĐQT) công ty đã nảy sinh mâu thuẫn, một cổ đông rút lui. Bản thân tôi khi đó cũng rất mệt mỏi", Shark Phú đã chia sẻ về kỷ niệm những ngày đầu đầy khó khăn của Sunhouse

Câu chuyện kinh doanh

Nóng: Cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội sẽ đóng cửa từ ngày 1/7 sau 8 năm hoạt động

Tiệm cà phê này đã hoạt động 8 năm nay và cũng là cơ sở đầu tiên Starbucks mở tại Hà Nội.

Khởi nghiệp 0-1

Nhà sáng lập …Ka Coffee: 2 năm ở nhà nghe nhạc, 2 năm ốm vì uống 10 ly cà phê/ngày và bước ngoặt làm 1.000 chai Cold Brew cho Uniqlo

Học khối A, tốt nghiệp Đại học Khoa học tự nhiên Hà Nội, làm quản lý tại vườn ươm của một công ty công nghệ lớn thời điểm 2009 với thu nhập tốt, những tưởng những nấc thang thăng tiến cùng lợi ích về kinh tế sẽ giữ chân Vũ Trường Giang ở lại cùng ngành công nghệ. Nhưng những cơn sóng ngầm cứ âm ỉ, thôi thúc anh đi kiếm tìm điều khiến bản thân thực sự vui, thực sự thích.

Đọc thêm