Quan chức nhầm lẫn, Samsung chưa hề bán được 1 triệu máy Galaxy Fold

14/12/2019 08:55 PM | Kinh doanh

Samsung đã đưa ra số liệu sai lệch, nhầm lẫn giữa mục tiêu trước đó là bán 1 triệu chiếc Galaxy Fold vào cuối năm nay với số lượng bán ra thực tế.

Quan chức nhầm lẫn, Samsung chưa hề bán được 1 triệu máy Galaxy Fold

Tại sự kiện TechCrunch Disrupt Berlin diễn ra vào ngày 12/12 vừa qua, chủ tịch Samsung Electronics - ông Young Sohn đã tiết lộ rằng chỉ tính từ tháng 10 đến nay, Samsung đã bán được hơn 500.000 chiếc Galaxy Fold, nâng tổng doanh số của mẫu smartphone màn hình gập này lên 1 triệu đơn vị.

Đồng thời, Young Sohn cũng cho rằng nếu cứ giữ những thiết bị như Galaxy Fold ở trong phòng nghiên cứu, chẳng ai ngờ chúng lại có được thành công lớn như hiện nay. "Điểm mấu chốt là chúng tôi đã bán được 1 triệu sản phẩm, tức là có hàng triệu người muốn sử dụng sản phẩm này với mức giá 2000 USD".

Quan chức nhầm lẫn, Samsung chưa hề bán được 1 triệu máy Galaxy Fold - Ảnh 1.

Mặc dù vậy, theo báo cáo mới nhất của tờ Yonhap News Agency được trích dẫn từ phát ngôn viên của Samsung, Galaxy Fold vẫn chưa đạt được doanh số 1 triệu thiết bị. Người này cũng nói thêm rằng Young Sohn đã nhầm lẫn giữa mục tiêu trước đó của Samsung là bán 1 triệu chiếc Galaxy Fold vào cuối năm nay với số lượng bán ra thực tế.

Ngoài việc xác nhận rằng Galaxy Fold chưa đạt được doanh số 1 triệu thiết bị, phát ngôn viên của Samsung không đưa ra thêm bất kì thông tin nào khác. Điều này có nghĩa là chúng ta vẫn chưa thể biết chính xác có bao nhiêu chiếc Galaxy Fold đã được bán ra thị trường tính đến thời điểm hiện tại.

Trước đó, một số nhà phân tích đã ước tính rằng Samsung sẽ bán được khoảng 400.000 đến 500.000 chiếc Galaxy Fold trong suốt năm 2019. Quan trọng hơn, công ty đang kỳ vọng xuất xưởng từ 5 triệu đến 6 triệu thiết bị màn hình gập vào năm 2020 và chúng ta vẫn cần phải chờ xem họ sẽ làm như thế nào để đạt được điều đó.

Theo Kaitiz

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Phó TGĐ Tiki: Đầu tư vào hàng trăm MV của sao Việt hiệu quả gấp 20 lần các hình thức quảng cáo trên Youtube!

Trong cuộc chiến thương mại điện tử “đẫm máu” có người đến, có người đi, Tiki là doanh nghiệp Việt hiếm hoi thuộc nhóm “người ở lại”, và ở tới 10 năm, dù có 5 lần suýt chết hoặc “vô hòm”. 2019 là năm đánh dấu tên tuổi của đơn vị TMĐT này khi đi cùng với một loạt sản phẩm âm nhạc, từ "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" của Min đến "Anh ơi ở lại" của Chipu...

Bạn là gà hay đại bàng, không phải do gene mà là do lựa chọn: Hay tự ái, luôn nghĩ mình đúng, thích "gáy, nổ" sẽ mãi mãi chỉ là kiếp gà mà thôi!

Nếu bạn chọn làm đại bàng, hãy sống theo chân lý là "tôi chọn sự vĩ đại". Một khi đã chọn sự vĩ đại, sẽ không chấp nhặt suy nghĩ và hành động của bọn gà, đồng nghĩa luôn tiến về phía trước, sống lừng lẫy, ngạo nghễ với tất cả khả năng tiềm tàng của bản thân!

Founder 9x của Spiderum: 10 năm làm vận động viên chuyên nghiệp, tốt nghiệp Đại học loại giỏi ở Phần Lan vẫn quyết về nước để khởi nghiệp

“Vì sao những người trẻ như mình luôn thụ động và hoang mang trong thời buổi thông tin tràn ngập? Tôi đã từng tự hỏi mình như vậy rất nhiều lần trên những con đường phủ đầy tuyết trắng ở Bắc Âu”, Trần Việt Anh (sinh năm 1993), sáng lập mạng xã hội Spiderum chia sẻ.

Đọc thêm