Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Chiếu theo mô hình 4P hay 7P trong Marketing ngành F&B, Noir - nhà hàng dạ thực duy nhất của Việt Nam dường như thiếu hụt khá nhiều yếu tố. Place? Quán phải quẹo vào một con hẻm mới thấy. Price? Không rẻ, chi phí một bữa ăn 2 người vào khoảng 1 triệu - 1,5 triệu đồng. Physical Evidence? Trong phòng tối, xung quanh bạn chỉ thấy một màu đen. People? Những người phục vụ bạn là người khiếm thị hoặc mù hoàn toàn. Năm 2018, Noir và Blanc mang lại 1,1 triệu USD doanh thu và dự kiến tăng lên 1,3 triệu USD trong 2019…
Tags: noir dining in the dark , noir , nhà hàng bóng tối , vũ anh tú , nhà hàng dạ thực , mô hình kinh doanh , người khuyết tật , khủng hoảng , Doanh nghiệp xã hội , marketing , câu chuyện kinh doanh 2019
Trở thành hiện tượng nhờ phương thức marketing "truyền miệng", Nhà hàng bóng tối (Noir) với phân nửa nhân viên là những người khiếm thị, khiếm thính đã mang về doanh thu 1,1 triệu USD năm 2018. Noir là trường hợp doanh nghiệp xã hội hiếm hoi vừa mang lại giá trị cho cộng đồng, vừa mang lại lợi nhuận - yếu tố thiếu hụt trong nhiều DNXH khiến các nhà đầu tư ngại xuống tiền vì không biết khi nào mới thu hồi được khoản đầu tư…
Tags: noir , nhà hàng bóng tối , đầu tư tác động , Doanh nghiệp xã hội , người khiếm thị
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh