Nhân viên hàng không trộm iPad của khách đi máy bay

29/07/2016 05:10 PM | Thời sự

Thấy một kiện hành lý ký gửi bị bung khóa trong quá trình bốc xếp, nhân viên hàng không nhanh tay trộm iPad, giấu vào trong túi áo nhưng đã không thể đem trót lọt ra ngoài.

Nguồn tin của Báo Người Lao Động tại sân bay quốc tế Nội Bài sáng nay 29-7 cho biết lực lượng an ninh hàng không vừa phát hiện một vụ việc nhân viên sân bay trộm đồ của khách.

Theo đó, vụ việc xảy ra lúc 15 giờ 30 phút ngày 28-7. Trong khi trực màn hình soi chiếu tại lối đi nội bộ phía đầu đông của Nhà ga hành khách T2 - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, nhân viên Đội an ninh trật tự ga quốc tế nhận thấy một nhân viên bốc xếp có mang theo chiếc iPad cũ màu đen từ khu vực hạn chế ra bên ngoài. Chiếc iPad được để trong túi áo mưa.

Nhân viên hàng không này là Nguyễn Thành Long (SN 1992, thường trú tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội), là nhân viên bốc xếp thuộc Công ty TNHH một thành viên dịch vụ mặt đất Việt Nam, chi nhánh Nội Bài. Khi bị lực lượng an ninh sân bay kiểm tra, Nguyễn Thành Long cho biết đã cầm chiếc iPad vào theo cổng 1 từ đầu ca trực nhưng không đăng ký.

Nhận thấy có dấu hiệu bất thường, nhân viên soi chiếu an ninh báo cáo với bộ phận trực Đội an ninh trật tự ga quốc tế phối hợp với Đội an ninh cơ động để xác minh. Nguyễn Thành Long đã được mời về phòng trực Đội An ninh cơ động để làm việc.

Qua đấu tranh ban đầu, nhân viên bốc xếp Long thừa nhận chiếc iPad trên không phải của mình. Trong quá trình phục vụ chuyến bay VN7569 từ Hà Nội đi Cam Ranh (Nha Trang), Long thực hiện nhiệm vụ bốc xếp hành lý rời lên hầm máy bay, một chiếc balo của khách tuột khóa, Long nhìn thấy bên trong có 1 chiếc iPad nên đã nảy sinh lòng tham, lấy và giấu vào trong người. Chờ lúc hết ca, Long để chiếc iPad vào túi áo mưa mang ra ngoài nhưng đã bị phát hiện.

Vụ việc hiện đã được Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo T. Hà

Người Lao Động

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ chỉ ra 3 vấn đề của startup Việt: Cuộc chiến giá rẻ, khó scale-up ra nước ngoài và chưa quan tâm trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, để khởi nghiệp không khó, vì thị trường đang trong thời gian sơ khai nên ở đâu cũng có vấn đề mà các startup có thể giải quyết. Và thật không may, do toàn vấn đề cơ bản, nên nó không xuất hiện ở các nước tiên tiến còn tại các nước phát triển như Việt Nam lại có startup bản địa làm rồi. Hơn nữa, trải nghiệm khách hàng của startup Việt còn yếu, tệ hơn cả láng giềng Indonesia.

Ám ảnh bóng ma đa cấp thời 4.0: Tôi đi làm nhân viên môi giới Forex

Ở bất cứ sàn Forex nào, nhân viên môi giới Forex (gọi tắt là IB) đều có “kịch bản” tương tự nhau để khiến nhà đầu tư xuống tiền. Kịch bản ấy bắt đầu bằng việc ngụy tạo phong cách người thành đạt, có tiền trên mạng xã hội, trở thành bạn tâm giao để từ người xa lạ trở nên thân thiết.

Con gái Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát bị tố lừa đảo gì?

Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát bị tố cáo là chủ mưu trong vụ cho vay lãi cao, dùng thủ đoạn để chiếm đất của nạn nhân.

"Bán cơm" cho Samsung Việt Nam, doanh thu hàng nghìn tỷ mỗi năm nhưng lãi bèo bọt

Ba doanh nghiệp cung cấp suất ăn chính cho các nhà máy của Samsung Việt Nam đều đạt mức doanh thu nghìn tỷ mỗi năm, lớn nhất thuộc về Welstory xấp xỉ 2.000 tỷ.

Đọc thêm