Ngô Kiến Huy - Cris Phan cùng mở bán trà sữa, mô hình takeaway, nhiều vị quen thuộc

11/04/2025 19:15 PM | Giải trí

Ngô Kiến Huy và Cris Phan chính thức công bố thương hiệu trà sữa mang tên Concert.

Hơn 10 năm qua, trà sữa luôn là thức uống phổ biến, được giới trẻ ưa chuộng. Ngoài các thương hiệu trà sữa du nhập như Gong Cha, KOI Thé... thì hàng loạt thương hiệu nội địa cũng đã mọc lên như nấm sau mưa, góp phần đứa trà sữa bước vào thời kỳ hoàng kim. H àng loạt doanh nghiệp lớn nhỏ tìm cách mở rộng thị phần, những 'ngôi sao' đang lên như Katinat hay Phê La nhanh chóng được giới trẻ đưa vào danh sách yêu thích. Tính tới cuối năm 2024, có hơn 100 thương hiệu lớn nhỏ và xấp xỉ 1500 điểm bán trên toàn quốc. Giữa thời điểm trà sữa cạnh tranh gay gắt này, ca sĩ Ngô Kiến Huy và Cris Phan bất ngờ bắt tay nhau, sáng lập thương hiệu trà sữa có tên Concert - ẩn ý về "buổi hòa nhạc của vị giác", hoạt động theo mô hình takeaway (mua mang về).

Trước đó, Ngô Kiến Huy và Cris Phan đã hé lộ trên trang cá nhân về dự án thú vị này và nhận được vô vàn sự quan tâm ủng hộ của đồng nghiệp cùng mọi người. Hiện tại, trà sữa Concert đã đi vào hoạt động với mô hình takeaway (bán mang đi).

Ngô Kiến Huy - Cris Phan cùng mở bán trà sữa, mô hình takeaway, nhiều vị quen thuộc- Ảnh 1.

Ngô Kiến Huy và Cris Phan bước chân vào lĩnh vực F&B.

Nghệ sĩ - Fouder Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Đặc biệt mê trà sữa nhưng cũng rất chăm tập luyện nên Huy luôn đặt tiêu chí chất lượng đảm bảo sức khỏe lên hàng đầu. Huy mong muốn mọi người sẽ được thưởng thức trà sữa được làm từ trà Việt, sữa Việt và công thức của chính người Việt. Concert không sử dụng bột trà mà ủ và chiết trà, mang đến hương vị đậm đà, thơm ngon". Anh bày tỏ mong muốn mọi người được trải nghiệm chất lượng trà sữa Việt không hề thua kém bạn bè quốc tế. Về phía Co-Founder Cris Phan, đây là lần đầu tiên anh thử sức với lĩnh vực kinh doanh F&B.

Theo giới thiệu của 2 nhà sáng lập, Concert sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, được lựa chọn kỹ lưỡng, từ nguyên liệu trà Oolong 1 búp 2 lá non và trà nguyên lá thượng hạng từ Bảo Lộc đến những loại sữa, topping được làm thủ công. 'Soi' menu của tiệm trà sữa Concert sẽ thấy có các món quen thuộc như trà sữa Concert (Vanilla), Oolong gạo rang, Oolong khói, trà sữa chôm chôm,... giá trung bình giao động từ 30-35 nghìn đồng.

Theo tìm hiểu, chi nhánh đầu tiên đặt tại quận Bình Thạnh - Tp.HCM, và hứa hẹn sẽ sớm mở rộng tại các quận khác để đến gần hơn với mọi người, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.


Diệu Đan

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tổng Bí thư Tô Lâm: Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một

Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm với tiêu đề: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một".

Chủ tịch MWG Nguyễn Đức Tài : Đi nhiều nơi chưa thấy nhà thuốc nào tiêm chủng, ngày nhà thuốc An Khang có dịch vụ này còn xa vời

Chủ tịch Nguyễn Đức Tài khẳng định ngày nhà thuốc An Khang có dịch vụ tiêm chủng còn xa vời và chưa có dự cảm được về mô hình này.

Tổng Giám đốc Techcombank: Các ngân hàng khác cũng có sinh lời tự động, nhưng chỉ giống chúng tôi ở cái tên

CEO Jens Lottner cho rằng, cần rất nhiều công nghệ, trí tuệ nhân tạo, cần nhiều sự kết nối giữa các sản phẩm khác nhau để việc Auto Earning thực sự hoạt động và chỉ có Techcombank làm được điều này.

FPT Long Châu đặt mục tiêu mở mới 430 cửa hàng trong năm 2025

FPT Long Châu đặt mục tiêu mở mới 430 cửa hàng trong năm 2025, tiếp tục là động lực tăng trưởng chính của FPT Retail, trong bối cảnh chuỗi nhà thuốc này chiếm gần 70% doanh thu toàn công ty quý I/2025.