Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Năm 2003, Unilever từ bỏ mảng kem tại thị trường Việt Nam và bán lại nhà máy kem hiện đại bậc nhất Đông Nam Á lúc bấy giờ cho Kido Group. Có thể nói đây là dấu mốc đưa lịch sử ngành kem Việt Nam sang trang mới, với một công ty nội địa chiếm lĩnh phần lớn thị trường nhờ hai thương hiệu Merino và Celano.
Kido đang có 3 mảng kinh doanh chính là ngành lạnh, dầu ăn và mỳ gói. Dù mảng kem thuộc ngành lạnh đang phát triển khởi sắc, ngành dầu đã tạo sóng lớn trong thời gian qua. Tuy nhiên, KIDO cần phải làm gì để tạo sự đột phá như họ đã từng làm với mảng bánh kẹo?
Biên lợi nhuận của Kido trước đây chỉ dưới 40%, nhưng sau khi chia tay mảng bánh kẹo và chuyển hướng sang làm kem, biên lợi nhuận của Kido đã lên tới 51%, cao hơn Vinamilk và Masan Consumer.
Tags: kết quả kinh doanh , kido , ngành kem , ngành lạnh
Ngành kem của KIDO hiện đang dẫn đầu thị trường với thị phần khoảng 37%. Sắp tới, Tập đoàn này sẽ xây dựng thêm một nhà máy mới để nâng công suất lên 56 triệu lít/năm.
Tags: kido , Ông Trần Lệ Nguyên , mì ăn liền , ngành kem
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh