Làm TVC Tết để xin lỗi người tiêu dùng, nhưng ông chủ Tân Hiệp Phát nói thêm: ‘Giá trị lời xin lỗi không nằm ở sự đúng sai!’
Trong TVC Tết mới đây, ông chủ Tân Hiệp Phát đã gửi lời xin lỗi đến người tiêu dùng cả nước. Và cũng như lần xin lỗi đầu tiên vào cuối năm 2015 sau sự cố ‘con ruồi’, đại diện Tân Hiệp Phát nói thêm: ‘Giá trị lời xin lỗi không nằm ở sự đúng sai”!?
“Không dễ để nói một lời xin lỗi chân thành…” - đây là lời mở đầu của ông chủ Tân Hiệp Phát trong TVC (phim quảng cáo) Tết mới đây của doanh nghiệp này.
Trong TVC, sau những lời xin lỗi của 3 nhân vật đời thường gửi đến những người thân yêu, ông Trần Quí Thanh – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Hiệp Phát – cũng gửi lời xin lỗi đến người tiêu dùng cả nước.
“Thời gian qua, có những chuyện buồn xảy ra gây tổn thương đến tình cảm của doanh nghiệp và người tiêu dùng. Riêng tôi, tôi cảm thấy rất buồn và day dứt. Nhân đây, tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến người tiêu dùng cả nước”, ông Thanh nói.
TVC Tết 2017 của Tân Hiệp Phát.
Ông Thanh đồng thời kêu gọi người tiêu dùng ủng hộ doanh nghiệp và sản phẩm Việt.
“Tôi tin là người Việt ai cũng muốn thấy sản phẩm của Việt Nam có mặt trên thị trường thế giới. Điều này khó có thể thực hiện được nếu không có sự ủng hộ của các bạn. Tôi thật sự mong đợi các bạn hãy mở lòng yêu mến và đồng hành với chúng tôi để mang thương hiệu Việt ra thế giới”, ông chủ Tân Hiệp Phát tha thiết.
Tuy nhiên, sau lời xin lỗi đó, TVC này cũng nhấn mạnh thêm: “Giá trị lời xin lỗi không nằm ở sự đúng sai”.
Phải chăng, Tân Hiệp Phát cho rằng mặc dù xin lỗi, nhưng doanh nghiệp này không sai? Hơn nữa, người mà Tân Hiệp Phát có lỗi nhất trong sự vụ con ruồi là anh Võ Văn Minh – người hồi tháng 9 bị tòa xử y án 7 năm tù sau sự vụ “con ruồi nửa tỷ” – thì lại không được xin lỗi trong clip.
TVC này nằm trong chương trình Tết mở lời, khởi đầu mới của Tân Hiệp Phát.