Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

10/01/2016 02:40 PM | Kinh doanh

Một khách hàng đã bỏ quên một chú thỏ bông tại khách sạn Adare Manor. Các nhân viên tại đây đã không chỉ giúp cô bé tìm lại chú thỏ mà còn giúp quảng bá hình ảnh cho khách sạn theo một cách không thể độc đáo hơn.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

Chú thỏ bông này được tìm thấy vào dịp cuối tuần bởi các nhân viên của khách sạn Adare Manor ở Adare, Ai-len.

"Tôi bị lạc mất chủ trong bữa sáng ở Adare Manor ," nhân viên khách sạn viết lời tựa cho bức ảnh chú thỏ bông được đăng trên Facebook.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn - Ảnh 1.

Bức ảnh trên nhận được nhiều lượt chia sẻ hơn hẳn các bài viết khác trên facebook của khách sạn này, do đó, các nhân viên đã quyết tìm lại chủ nhân cho chú thỏ, nhưng bằng cách hơi đặc biệt một chút.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn - Ảnh 2.

"Phải ở lại Adare Manor tối nay thôi, hy vọng cô chủ sẽ đến đón mình vào ngày mai"

"Chúng tôi đã quyết định sẽ tiếp tục làm như thế này," một phát ngôn viên của khách sạn nói với BuzzFeed News. "Chúng tôi nghĩ rằng Facebook là một cách vô cùng hữu hiệu để lan truyền thông tin."

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn - Ảnh 3.

"Thư giãn trước bữa sáng"

Vì các nhân viên không biết tên của chú thỏ, nên họ chỉ gọi nó là "Bunny" (thỏ con), họ đoán chú thỏ nhồi bông này đã bị bỏ lại sau khi một đám cưới tại địa phương kết thúc.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn - Ảnh 4.

"Claire của bộ phận hướng dẫn khách đang giúp tôi tìm lại gia đình, vẫn đang rất vui vẻ tại Adare Manor"

Như các bạn thấy, chú thỏ này được phục vụ rất chu đáo bởi đội ngũ nhân viên.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn - Ảnh 5.

"Mình đang dần quen với việc này, thưởng thức trà chiều tại Adare Manor"

Claire của bộ phận hướng dẫn dẫn Bunny đi thăm thú xung quanh khách sạn.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn - Ảnh 6.

"Chuẩn bị đi dạo với Claire sau tách trà buổi chiều."

Và sau đó, nhờ vào tất cả các hình ảnh trên Facebook, Bunny đã liên lạc lại được với gia đình của mình!

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn - Ảnh 7.

"Họ tìm được cô chủ rồi, tôi được ở lại Adare Manor một đêm nữa và mai sẽ về nhà ăn tiệc mừng, vẫn đang rất vui tại Adare Manor, tất cả mọi người đều đối xử rất tốt với tôi"

Chú thỏ nhồi thuộc về Kate Hogan. Gia đình cô bé đã gửi một tin nhắn cho trang Facebook của khách sạn vào đêm Chủ nhật, nói rằng họ sẽ đến đón chú thỏ vào thứ hai.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn - Ảnh 8.

"Xin chào tất cả những cô chú đáng yêu của khách sạn Adare Manor. Tên cháu là Kate Hogan. Cảm ơn cô chú đã chăm sóc tốt Jellycat (tên chú thỏ) của cháu. Bạn ý là người bạn nhồi bông đầu tiên của cháu từ hơn ba năm rưỡi trước, "gia đình Kate viết trên Facebook. "Cháu đã rất cô đơn khi đi ngủ vào đêm qua, nhưng bây giờ cháu biết bạn ấy đã có quãng thời gian tuyệt vời. Cháu rất háo hức đợi tới lúc Jellycat trở lại trong vòng tay của mình. Một lần nữa xin cảm ơn các cô chú ở Adare Manor. Gửi dùm cháu một cái ôm tới cậu ấy nhé. Kate X "

With crisis averted, Bunny went back to living a life of luxury at the hotel.

“ Mai là được về Nenagh rồi, vẫn đang thư giãn tại Adare Manor"

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn - Ảnh 10.

"Chúc ngủ ngon từ Adare Manor, ngày mai tôi sẽ về nhà, tôi đã có rất nhiều niềm vui và mọi người chăm sóc tôi rất tốt, sẽ nhớ nơi này nhiều lắm"

Chú thỏ thậm chí còn được massage vào thứ hai.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn - Ảnh 11.

"Vẫn đủ thời gian cho một buổi massage từ Kate đáng yêu trước khi về nhà. Thật là một kỳ nghỉ tuyệt vời nhưng tôi cũng rất háo hức muốn gặp lại cô chủ! "

Và cuối cùng thì, vào thứ hai, Kate và Bunny đã được đoàn tụ.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn - Ảnh 12.

Trích bình luận trên Facebook:

“Đây đúng là marketing thông minh. Các nhân viên đã không chỉ giúp cô bé tìm lại chú thỏ mà còn giúp quảng bá hình ảnh cho khách sạn theo một cách không thể độc đáo hơn.”

Thu Anh

Theo Buzzfeed

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Vụ kiện lịch sử: Chính quyền tổng thống Donald Trump khởi kiện Google

Chính phủ Mỹ khởi kiện Google, mở ra vụ kiện chống độc quyền lớn nhất trong hơn 2 thập kỷ trở lại đây nhằm vào một công ty công nghệ...

"Ngủ đi con, ngày mốt quê mình hết bão, cha mẹ đưa con về nhà"

Cầm bát mì đã trương, đôi tay ông Lê Đình Huyến (53 tuổi) run run, hai hàng nước mắt lã chã rơi xuống khi người thân nhắc sắp đến giờ khâm liệm con trai ông - chiến sĩ Lê Tuấn Anh, hi sinh trong vụ sạt lở tại Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 cùng 21 đồng đội ở huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Bài học Trung Quốc chống lụt: Thuận theo tự nhiên, trả lại bãi bồi cho sông và lên kế hoạch cho sự "bình thường mới" của lũ

Trong hàng thế kỷ, chiến lược của Trung Quốc là xây dựng những con đê dọc bờ sông để ngăn lũ tràn vào các khu vực sinh sống của người dân hai bên. Với hơn 32.200km đường đê, Trung Quốc hiện là một trong những nước có hệ thống đê điều dài nhất thế giới.

Phi công đi làm thợ mộc, bán hàng online kiếm sống

Không việc làm, không lương, nhiều phi công đang phải thích nghi với cuộc sống mới, kiếm việc làm mới để trang trải.

Đọc thêm